Thời trang

4 trào lưu chụp ảnh khoe style cực hot

Chia sẻ

Bạn đã biết đến các cách chụp ảnh Shoefie, OOTD hay What's in my bag chưa?

1. Khoe style trước gương

Cùng với sự lên ngôi của trào lưu selife, những bức ảnh “tự sướng” trước gương được nhiều cô nàng yêu thích khi muốn khoe dáng thon hay một bộ cánh xinh xắn.

Thay cho việc phải ra đường và nhờ người khác chụp hộ, bạn có thể “tự sướng” ngay trước một tấm gương to và đưa lên trang cá nhân khoe bạn bè khi vừa diện xong đồ.

Để có một tấm ảnh khoe style trước gương thật đẹp, bạn không chỉ cần một bộ quần áo bắt mắt, mà còn phải sắp xếp, bày biện cảnh xung quanh thật gọn gàng. Ngoài ra, đây là kiểu ảnh chuyên để khoe quần áo nên nhiều cô nàng cũng không thích chụp cả mặt.

2. OOTD (Outfit of the day)

Nếu là một cô nàng nhanh bắt xu hướng, chắc hẳn bạn cũng đã biết đến trào lưu OOTD- Outfit of the day (Bộ trang phục của ngày). Đây chính là kiểu ảnh giúp bạn khoe quần áo rõ nét nhất, dễ nhìn nhất cũng như thể hiện được cách mix đa dạng của bản thân.

Công thức chụp ảnh OOTD chuẩn là để toàn bộ trang phục bạn định mặc trong ngày hôm đó lên một mặt phẳng và chụp từ trên xuống. Nghe có vẻ đơn giản nhưng làm thế nào để sắp xếp, mix-match thật chuẩn thì không hề dễ dàng đâu đấy.

Với kiểu ảnh hay ho này, bạn sẽ dễ dàng thể hiện được gu thời trang cực chuẩn của mình. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được rất nhiều lời góp ý của bạn bè trước khi chính thức diện bộ quần áo lên người. Thế này thì không lo sẽ gặp trường hợp kết hợp “thảm họa” rồi nhé.

3. Shoefie

“Shoefie” là từ kết hợp của “shoes” và “selfie”, có nghĩa là chụp ảnh khoe giày. Cách chụp kiểu ảnh này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần xỏ đôi giày yêu thích vào chân, chụp từ trên xuống, thêm vài thao tác chỉnh màu cho long lanh là đủ khoe với bạn bè rồi.

Shoefie nhanh chóng trở thành một từ khóa mới được nhiều teen yêu thích nhờ khả năng khoe phong cách cực chuẩn của nó. Thông qua đôi giày, bạn sẽ thể hiện được gu ăn mặc sành điệu và cá tính của bản thân.

Không chỉ được nhiều teen lăng xê, trào lưu shoefie còn được hàng loạt ngôi sao yêu thích.

4. What's in my bag

Nếu OOTD để khoe quần áo, shoefie để khoe giày, thì What's in my bag (Có gì trong túi tôi?) lại là kiểu ảnh dành riêng cho những cô nàng muốn khoe túi và các phụ kiện nhỏ nhắn, đáng yêu.

Để có một bức ảnh What's in my bag thật chuẩn, bạn cần sắp xếp những đồ đạc trong túi theo một trật tự, màu sắc nhất định. Góc chụp chuẩn nhất chính là trên xuống để bao quát được toàn bộ đồ.

Việc chọn lựa các phụ kiện, màu nền tông xuyệt tông với túi xách cũng giúp bạn có một bức ảnh khoe phong cách rất tuyệt đúng không nào.

Chia sẻ
Tin mới nhất