Thời trang

4 siêu mẫu châu Á khiến các chân dài Âu Mỹ phải dè chừng

Chia sẻ

Liu Wen, Sun Fei Fei, Sui He... đang lấn át những bóng hồng Tây da trắng, mũi cao, đường hoàng trở thành biểu tượng mới của cái đẹp.

Giai nhân Liu Wen

Được biết đến là một trong những siêu mẫu hàng đầu thế giới với vẻ đẹp đậm chất Á Đông, Liu Wen rất đắt show runway cũng như các chiến dịch quảng cáo, ảnh bìa tạp chí…

Năm 2005, cô tham gia một cuộc thi người mẫu nhưng không thắng lợi. May mắn thay, Liu Wen lọt vào “mắt xanh” của tờ Vogue Trung Quốc nhờ mắt một mí, má lúm đồng tiền và mái tóc dài đen mượt. Từ đó, cô vươn lên trở thành một trong những top model đắt giá nhất hành tinh. 

Liu Wen là người mẫu châu Á đầu tiên sải bước trên sân khấu Victoria’s Secret Fashion Show. Đồng thời xuất hiện trong 74 show diễn thời trang Thu Đông ở New York, London, Milan, Paris vào năm 2009. Sau đó 1 năm, cô gia nhập danh sách gương mặt quảng cáo cũng là hình ảnh Châu Á đầu tiên của công ty của mỹ phẩm Estée Lauder.

Năm 2011, người đẹp đứng vị trí thứ 6 trong top 50 người mẫu do Models.com bình chọn và chỉ 2 năm sau, siêu mẫu người Trung Quốc đã lọt Top danh sách 5 người mẫu kiếm tiền nhiều nhất với thu nhập 4,3 triệu USD.

liuwen1

Gương mặt châu Á đẹp lạ với mắt một mí, má lúm đồng tiền và mái tóc dài đen mượt.

liuwen2

Năm 2013 được cho là đỉnh cao của Liu Wen trên “đấu trường” thời trang Quốc tế.

liwwen3

Không chỉ có phong thái siêu mẫu, Liu Wen còn rất biết cách làm tâm điểm trên truyền hình.

Tiên nữ Á Đông Sun Fei Fei

Sun Fei Fei được giới thời trang cũng như người hâm mộ biết đến là một người mẫu đình đám đến từ Trung Quốc. Fei Fei đỗ vào trường Đại học Tô Châu, chuyên ngành thiết kế thời trang, cũng chính lúc đó cô nảy sinhniềm đam mê với nghề người mẫu, với lợi thế là chiều cao 1m79. Ngay lập tức, Fei Fei quyết định đăng kí khi tham gia cuộc thi Elite Model Look. 

“Tiên nữ Á Đông” của làng mốt hiện đại được quốc tế biết đến khi cô tham dự tại tuần lễ thời trang London trong show diễn của thương hiệu Nathan Jenden và Mulberry.

Fei Fei là gương mặt châu Á rất được lòng các ông trùm khó tính của làng mốt thế giới như Karl Lagerfeld, Prada, Christian Dior, Céline, Louis Vuitton, H&M…, các tạp chí thời trang danh tiếng… Cô cũng là gương mặt Á đầu tiên xuất hiện trên trang bìa Vogue Ý và Vogue Mỹ.

Ngoài những thành tích đạt được, Fei Fei còn gây chú ý bởi phong cách gần gũi, năng động, tinh nghịch nhưng vẫn pha lẫn vào đó lại nét quyến rũ, dịu dàng đến thanh tao vốn có của người con gái Trung Hoa.

sunfeifei1

Cô là gương mặt châu Á đầu tiên xuất hiện trên trang bìa Vogue Ý và Vogue Mỹ.

sunfeifei2

Gương mặt châu Á rất được lòng các ông trùm khó tính của làng mốt thế giới như Karl Lagerfeld, Prada, Christian Dior, Céline, Louis Vuitton, H&M…

sunfeifei3

Một shoot ảnh quảng cáo có gương mặt đẹp ấn tượng của Sun Fei Fei.

Bóng hồng Sui He

Sui He là gương mặt Châu Á đầu tiên quảng cáo cho thương hiệu mỹ phẩm Shiseido và là người mở màn trình diễn chương trình thời trang cho Ralph Lauren. Đồng thời cô còn là thiên thần Trung Quốc thứ 2 trên sàn diễn của Victoria’s Secret Fashion Show chỉ sau Liu Wen.

Khi học trung học, cô đã đăng ký cuộc thi người mẫu có tên Chinese Modeling Contest và giành chiến thắng dù chưa từng được đào tạo. Lập tức, Sui He ký hợp đồng với công ty China Bentley Culture Development Co. tại Bắc Kinh và hoạt động người mẫu trong nước cho đến năm 2010.

Năm 2011, Sui He bắt đầu phát triển sự nghiệp người mẫu ra thế giới, trình diễn thời trang cho nhiều thương hiệu lớn ở khắp nơi như Ralph Lauren, Vivienne Tam, Dolce&Gabbana, Dries van Noten và cả Chanel, Dior, Helmut Lang, Hermes, jean Paul Gaultier, Ralph Lauren, Y-3… Một năm sau, Sui He trở thành người phát ngôn châu Á đầu tiên của Shiseido.

suihe1

Bóng hồng rất biết cách hút ánh nhìn nhờ tài biểu cảm.

suihe2

Năm 2012, Sui He trở thành người phát ngôn Châu Á đầu tiên của Shiseido.

suihe3

Vẻ đẹp ngoại lại khiến Sui He khác biệt trên sân khấu.

Ái nữ Ming Xi

Nhan sắc yêu kiều của Ming Xi được phát hiện tại cuộc thi tìm kiếm người mẫu quốc tế Elite Model Look 2009

Năm 2010 Riccardo Tisci đã mời cô tham dự show diễn giới thiệu BST thời trang cao cấp xuân của Givenchy với tư cách khách mời đặc biệt.

Buổi ra mắt thành công đã mang về cho Ming Xi hàng chục show diễn lớn nhỏ tiếp theo, trong đó bao gồm Jil Sander, Christian Dior, Vivienne Westwood, Daks, Emanuel Ungaro, Emilio de la Morena, Emilio Pucci, Erdem…

Cũng vào năm 2010, tên tuổi của Ming Xi bắt đầu lên như diều gặp gió, cô trở thành gương mặt đại diện của Givenchy.

Năm 2012, cô nàng góp mặt trong hơn 20 show diễn khác nhau với những bước đi đầy tự tin. Đồng thời, cô cũng được chọn làm gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue Trung Quốc và Manifesto, Vogue Nga… Sau đó, cô gia nhập dàn thiên thần ở Victoria’s Secret Fashion Show và gây được ấn tượng rất tốt đẹp với khán giả hâm mộ trên thế giới.

mingxi1

Khuôn mặt khá góc cạnh, cá tính và khá biểu cảm, có hồn, chính vì điều này mà cô lọt vào mắt xanh của rất nhiều hãng thời trang quốc tế.

mingxi2

Biểu cảm hút hồn từ ánh mắt biết nói đến làn môi dầy gợi cảm.

mingxi3

Ming Xin xuất hiện trong show Chanel Xuân/hè 2016 vừa diễn ra.

Chia sẻ
Tin mới nhất