Thời trang

4 món đồ thời trang cần sắm ngay để chống chọi cái nóng Sài Gòn

Quang Nhựt
Chia sẻ

Việc mùa hè đã đến sát chân, nếu các bạn vẫn còn loay hoay trong những bộ trang phục cũ thì hãy nhanh tay sắm cho mình những trang phục dưới đây trước khi chúng “sold out” mọi mặt trận nhé!

Với mùa hè đang đến gần, chúng ta sẽ chuẩn bị sẵn cho tủ quần áo trong thời tiết nắng nóng. Trong khi bạn trung thành với quần short, áo thun hay là tanktop thì có một số mặt hàng đã nhanh chóng trở “hot trend” cho mùa hè năm nay và cực kì nhanh “sold out”. Bạn sẽ không muốn trở thành người “tối cổ” nếu không bắt kịp trend cho mùa hè năm nay.

Bởi vì, nghiêm túc, có gì đáng thất vọng hơn việc để một món đồ tuyệt vời trong giỏ hàng của bạn trong vài ngày chỉ để nó được bán hết khi bạn thực sự sẵn sàng mua nó? Để tránh bất kỳ sự thất vọng nào, chúng tôi chia sẻ các mặt hàng mùa hè mà chúng tôi đảm bảo sẽ bán hết trước khi mùa hè đến.

1. Sandal Urban Outfitters và sandal quai ngang

Giày cao gót mũi nhọn Bella Strappy của Urban Outfitters đã được bán sold out “nóng” như cái “nóng” dạo này của Sài Gòn, và thật dễ hiểu tại sao: Hiện tại họ đang siêu xu hướng với hình ảnh gần như tinh tế của họ, bạn thực sự sẽ có thể đi bộ trong mùa hè này, bạn có thể mặc chúng với bất kì trang phục nào nếu bạn thích vì nó được sản xuất ra cho sự “thoải mái”.

Bạn có thể đi lên hoặc xuống, ngày hay đêm và nó trông “đắt” hơn so với thực tế. (Điểm số ở mức 50 đô la khoảng 1.150VND ) Vải da rắn đã được bán hết, nhưng chúng cũng có màu vàng trung tính tuyệt đẹp mà chúng tôi đảm bảo sẽ biến mất vào thời điểm mùa hè cuộn quanh.

Việc mùa hè nóng bức những đôi giày sandal sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất. Phù hợp với các loại trang phục để bạn thoải mái đi biển, chúng tạo cảm giác dễ chịu hơn trong việc duy chuyển

2. Váy in hoa

Mùa này, những shop thời trang bắt đầu tung ra những chiếc váy với những bản in vui tươi tuyệt đẹp và hình ảnh tâng bốc, hoàn hảo cho mỗi buổi dạ hội mùa hè trên biển của bạn. Bản in hoa quyến rũ dưới đây đặc biệt phổ biến với các cô gái thời trang ở khắp mọi nơi ngay bây giờ.

3. Những chiếc chân váy họa tiết da động vật

Váy in họa tiết động vật vẫn đang phát triển mạnh mẽ cho mùa xuân và mùa hè, chiếc chân váy dễ dàng kết hợp được với các loại áo từ áo phông đơn giản hằng ngày, bra đi biển hay áo loại áo ống. Đa năng, tâng bốc và sang trọng, xu hướng đang trên đường trở thành món đồ chính trong tủ quần áo mùa hè. Dưới đây là những chiếc váy của Topshop rất nổi tiếng với đám đông trong thời gian qua, hãy cùng tham khảo để mình có được lựa chọn tốt nhất:

4. Túi cói, rơm

Nếu không có chúng, những bộ ảnh đi biển của bạn sẽ nhạt nhoà hơn. Với sự kết hợp giữa chất thiên nhiên và sự tinh tế của các thiết kế tạo nên sự đơn giản nhưng hoàn hảo cho chúng. Túi cói và túi rơm là sự lựa chọn đúng đắng nhất khi đi biển của các bạn nữ khi “trốn” nắng nóng.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Nhựt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất