Đẹp

4 màu tóc nhuộm vừa thời thượng, vừa sáng da, hứa hẹn hot nhất 2017

Tấm
Chia sẻ

Tết đang gần kề, nếu chưa biết F5 bản thân như thế nào thì hãy tham khảo ngay những màu tóc hot nhất dưới đây để có bề ngoài nổi bật nhé!

Bên cạnh sự trở lại mạnh mẽ của tóc đen truyền thống, những màu nhuộm mang gam màu trầm ấm và tự nhiên cũng hứa hẹn sẽ là xu hướng chính được đông đảo tín đồ làm đẹp ưa chuộng trong năm nay.

1. Nâu socola

Nâu socola vốn là màu nhuộm khá quen thuộc với mọi tín đồ làm đẹp. Với khả năng phù hợp với mọi cô gái, tóc nâu socola cứ thế giữ 1 vị trí quan trọng trong lòng các tín đồ.

Màu tóc này vừa đem đến diện mạo trẻ trung, tinh tế vừa giúp gương mặt trở nên tươi sáng, rạng ngời hơn.

2. Nâu quế

Nâu quế chính xác là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc nâu, cam và vàng. Đây là gam màu được rất nhiều thần tượng xứ Hàn yêu thích bởi sự trầm ấm đầy cuốn hút và ngọt ngào mà nó đem lại.

Mái tóc nâu quế kết hợp cùng lối trang điểm tự nhiên mang tone cam ngọt lịm hoặc gam đất tinh tế sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng nổi bật và thu hút.

3. Hồng vàng (rose gold)

Gam màu mới mẻ này chỉ mới nổi lên từ thời điểm cuối 2016 nhưng nó đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của không ít tín đồ. Sự pha trộn vô cùng ăn ý giữa ánh vàng và hồng đem đến sự thú vị đầy nổi bật, cá tính.

Không những thế, gam màu này còn khá thời trang và có tác dụng làm sáng bừng khuôn mặt trong tích tắc.

4. Vàng khói

Xuyên suốt 2015-2016, các màu khói chính là loạt màu nhuộm được yêu thích nhất bởi sự phá cách đầy cá tính pha lẫn chút nổi loạn thời thanh xuân mà nó đem lại. Năm nay, khi xu hướng làm đẹp thiên về sự tự nhiên thì các gam màu khói cũng dịu dàng hơn hẳn. Gam màu khói được dự đoán tiếp tục gây sốt trong năm 2017 này chính là vàng khói.

Gam màu này chính là gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng thích sự phá cách mà vẫn giữ được nét cổ điển.

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất