Đẹp

4 màu son tưởng khó xài mà lại tôn da không tưởng

Lê Hằng
Chia sẻ

Thường xuyên bị mặc định là kén da và khó xài nhưng loạt ảnh dưới đây sẽ chứng minh 4 màu son này hoàn toàn cuốn hút và đẹp mê hoặc đấy nhé!

Guồng quay của những xu hướng làm đẹp dường như chưa bao giờ dừng lại. Theo đó, các tín đồ làm đẹp cũng ngày càng bạo dạn hơn và thử sức cùng những màu son xưa nay vẫn được gắn mác khó xài. Đỏ nâu từng được mặc định là già dặn, nude cam kén da hay nâu đất quá đỗi lạ lẫm lại đang trở thành những màu son được các cô gái lựa chọn nhiều hơn.

Trên thực tế, những màu son này không những khó dùng mà còn có khả năng tôn da cũng như đem lại sự cá tính đáng kể nếu bạn biết cách kết hợp hài hòa lối trang điểm tổng thể đấy!

1. Son đỏ nâu

Nếu như các gam son đỏ đã thuộc vào hàng kinh điển trong lĩnh vực làm đẹp từ xưa đến nay thì chẳng có lý do gì son đỏ nâu không làm được điều đó. Gam đỏ nâu có chút trầm tư đầy gợi cảm, sang chảnh và cực kỳ thu hút.

son la9

Màu son này là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những cô nàng có làn môi thâm khó lên màu. Ngoài ra nó cũng giúp hàm răng thêm trắng sáng và nụ cười theo đó mà rạng rỡ hơn hẳn.

lip5 lip10

Son đỏ nâu kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng, lớp nền mỏng mịn và đôi mắt thuần khiết sẽ giúp khuôn mặt toát lên vẻ đẹp hài hòa mà sang chảnh, khá Tây và nổi bật mà không quá chói lọi.

son la21

lip

Charlotte Tilbury Matte Revolution Bond Girl (32$)

lip12

MAC Matte Whirl

2. Son nude cam

Đem đến vẻ ngoài phóng khoáng rất Tây chính là những ấn tượng đầu tiên ta có thể thấy ở màu son nude cam. Thế nhưng trong cơn sốt son nude, nó lại bị lãng quên bởi sự chiếm ưu thế của các màu nude hồng vốn được cho là tôn da.

son la12

lip8

Trên thực tế, đối với màu son này, ngay cả những cô nàng có làn da trắng bóc đến da nâu khỏe khoắn đều có thể thử nghiệm.

lip1

son la15 son la18]

Một đôi mắt sâu sắc sảo và lớp nền mỏng nhẹ là quá đủ để nổi bật cùng son nude cam.

lip9

lip15

YSL Kiss and love Le Nu (37$)

SONY DSC

Nars Audacious Lipstick Raquel (32$)

3. Son nâu đất

Trầm ấm và mang đậm hơi hướng cổ điển, có gì đó ở màu son nâu đất khiến người ta phải nhớ nhung mãi không thôi.

son la

Son nâu đất tưởng như kén người dùng lại rất phù hợp với làn da của người châu Á. Chất son lì mịn giúp son lên màu chuẩn và tạo nên vẻ thời thượng hơn.

son la20

lip4

Mac Lipstick Velvet Teddy 17

lip3

Charlotte Tilbury Matte Revolution Very Victoria (32$)

4. Son đen

Chắc chắn đây là màu son mà ít cô nàng Việt dám thử nhất. Không phổ biến ở Việt Nam cũng như Châu Á nhưng màu son này lại là item ruột của nhiều tín đồ làm đẹp trên thế giới.

son la10

Mê dại, góc cạnh đầy bí ẩn mà không như không mà màu son nào có thể sánh kịp, son đen chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của trào lưu thời trang Gothic ấn tượng.

son la5

Vì độc đáo thế nên để chinh phục son đen cũng chẳng phải chuyện đơn giản. Bạn cần kết hợp nó với lớp nền mịn, đôi mắt sắc cầu kỳ và tạo khối thuần thục để tôn hết được vẻ sang chảnh thay vì tự “dìm hàng” chính bản thân mình.

son la3 son la11

lip16

MAC Black Knight Lipstick

lip19

Anna Sui Glitter Black Lipstick

lip13

MakeUp Forever - Black Lipstick

Dù sao thì màu son huyền bí này cũng rất đáng thử đúng không?

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất