Thời trang

4 lý do giúp Minh Tú tỏa sáng trong năm 2015

Chia sẻ

Độc lập tìm cơ hội sự nghiệp, tự tin khoe vẻ đẹp hình thể, dũng cảm đón nhận khen chê... là những yếu tố “vàng” hội tụ ở cô nàng Minh Tú. Không khó để nhận ra, đây là những bí kíp đặc biệt giúp người đẹp toả sáng.

Với đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ, 2015 đánh dấu một năm đột phá trong sự nghiệp đáng khâm phục của Minh Tú trên nhiều sàn diễn từ Việt Nam cho đến những kinh đô thời trang danh tiếng. 

Góp mặt tại các sàn diễn thời trang, xuất hiện trong những shoot hình độc đáo, khoe hình thể nóng bỏng trên trang cá nhân…người đẹp 9x “phủ sóng” rộng khắp các phương tiện truyền thông. Đáng nói hơn, khán giả lại có thái độ tích cực với những hoạt động của cô thay vì cảm thấy “bội thực”. Điều đó minh chứng Minh Tú có chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ.

Đã bao giờ bạn tự hỏi, đâu là yếu tố tạo nên giá trị của cô nàng chân dài này?

minhtu (1)

Hình ảnh mới nhất của Minh Tú trong lễ trao giải Bài hát Việt 2015.

minhtu (4)

Người đẹp sánh vai bên MC Anh Tuấn, cô diện thiết kế đầm xuyên thấu của Chung Thanh Phong.

Đơn độc tìm cơ hội sự nghiệp

Sự chuẩn bị kỹ từ nội lực, trí tuệ đến nhan sắc đã ghi điểm trong mắt các nhà mốt Tây phương, giúp Minh Tú có cơ hội thử sức trên những đường băng quốc tế chuyên nghiệp. Năm 2014, người đẹp tự tin sải bước trong show Oscar de la Renta tại Singapore Fashion Week. Một năm sau, cô khiến mọi người bất ngờ khi xuất hiện tại New York Fashion Week, góp mặt trong hàng loạt show diễn đình đám như Viola Spiechowicz, Tosia, Degen…

Vừa kết thúc thời gian tự tìm cơ hội sự nghiệp trên đất Mỹ. Minh Tú về nước và nhanh chóng tham gia hàng loạt show thời trang. Chân dài 9x được đánh giá là một trong những model nổi bật, trúng nhiều show với vị trí vedette. Đặc biệt, cô gây ấn tượng manh với giới mộ điệu khi tự tin sải bước dù đánh rơi một chiếc giày trên sàn diễn Vietnam International Fashion Week 2015

minhtu (9)

Minh Tú trúng show tại kinh đô thời trang khiến người hâm mộ không khỏi tự hào về cô.

minhtu (11)

Sự cố rơi giày giữa sàn diễn càng chứng tỏ bản lĩnh tự tin của siêu mẫu Minh Tú.

minhtu (14)

Minh Tú lạnh lùng sải bước catwalk trong show của Chung Thanh Phong.

Đi con đường riêng không ai dìu dắt, mọi thứ đều tự thân vận động cùng ý chí cao độ đã giúp Minh Tú bơi ra biển lớn và ghi tên một cách thuyết phục với các NTK nổi tiếng. Đây cũng là lúc người đẹp nhận ra, “nếu có đam mê, kiên trì theo đuổi thì nhất định sẽ thành công, dù cho đó có là thành quả ít ỏi thì hãy tự hào với những gì mình đã làm”.

Lăng - xê vẻ đẹp khác biệt

Làm công chúng ngẩn ngơ khi “trình làng” cơ thể săn chắc, gợi cảm với da nâu bóng giòn cùng body chuẩn mẫu. Làn da nâu bánh mật, vòng 3 quyến rũ và những nét duyên của thế giới được người đẹp nhanh chóng “du nhập” như bờ môi căng mọng, răng thỏ đáng yêu, đùi mật ong miên man… và giờ đây Minh Tú là cái tên đầu tiên khi người ta nhắc đến vẻ đẹp chuẩn mực của mỹ nhân Việt.

minhtu (15)

minhtu (17)

Những bức ảnh táo bạo khoe vẻ đẹp cơ thể được Minh Tú “hào phóng” chia sẻ trên trang cá nhân. Dù qua shoot hình thời trang độc đáo hay khoảnh khắc đời thường, cô đều biết cách phát huy lợi thế hình thể.

Khi phần lớn mọi người dành thời gian đua nhau sống ảo trong thời đại kĩ thuật số, chân dài 9x “vùi mình” trong phòng tập gym rèn luyện, chăm sóc hình thể, tìm những bãi biển nắng đẹp và sạch để thực hiện quá trình nhuộm da nâu tự nhiên. Để có được vóc dáng rắn rỏi, khoẻ mạnh như hôm nay là cả một quá trình phấn đấu của người đẹp về thể chất lẫn tinh thần.

Sống với tư tưởng hiện đại, lạc quan

Cá tính, mạnh mẽ về vóc dáng lẫn suy nghĩ, Minh Tú thuộc tuýp phụ nữ có tư tưởng tiến bộ, hiện đại. Người đẹp thường chia sẻ trên trang cá nhân những quan điểm về tình yêu - phụ nữ, cô khuyến khích những cô gái nên độc lập về tài chính, đó cũng là nét “quyến rũ ngầm” với những chàng trai, phụ nữ “muốn người khác yêu mình, trước hết phải biết yêu quý bản thân”. Chân dài 9x thỉnh thoảng lên dây cót tinh thần cho mình và những bạn trẻ qua câu nói tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất ý nghĩa “cách duy nhất để làm nên điều vĩ đại là yêu những gì bạn làm”. Tất cả những chia sẻ đó, cô đều thể hiện dưới một thái độ lạc quan, hài hước.

Sở hữu chuẩn mực vẻ đẹp mới, mà các bạn trẻ Việt khao khát, lại vừa có những tư tưởng hiện đại, phóng khoáng. Minh Tú ngày càng được nhiều người hâm mộ quan tâm, minh chứng cho điều ấy mới đây cô nàng lọt vào top nghệ sĩ đột phá - do We Choice Awards tổ chức.

minhtu (22) minhtu (21) minhtu (18)

Dũng cảm đón nhận khen chê

Dù xung quanh những thành quả đáng tự hào đạt được, nhưng có không ít lời bàn tán về nhan sắc của Minh Tú. Là người phụ nữ thẳng thắn, quyết đoán, cô nhanh chóng đưa ra bằng chứng thuyết phục cho việc “đẹp tự nhiên chứ không phải tự nhiên mà đẹp” với những hình ảnh tập luyện nghiêm túc trong thời gian dài, thực đơn dinh dưỡng khoa học và hơn hết là tinh thần lạc quan, yêu đời trước những khó khăn, thử thách. Người đẹp dũng cảm đón nhận những ý kiến khen, chê và không lẩn tránh hay tỏ thái độ tiêu cực.

Hiện tại Minh Tú là người mẫu trẻ tiềm năng, là tên tuổi được nhắc nhiều trên các trang mạng điện tử khi nói về làng mẫu. Mới đây, chân dài 9x còn đảm nhận vai trò giám khảo “cầm cân nảy mực” của cuộc thi Siêu Mẫu 2015. Cô cũng có nhiều dự định ấp ủ thực hiện trong tương lai để chứng minh tài năng cũng như khẳng định chỗ đứng vững chắc trong làng mẫu Việt.

Bên cạnh đó, Minh Tú còn được đánh giá là có nhiều nét giống nữ minh tinh Angelina Jolie dưới màn hóa trang tài tình của chuyên gia Tee Le:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất