Thời trang

4 loại cushion bình dân hot nhất hiện nay!

Sương Mai
Chia sẻ

Ở thời điểm hiện tại, phấn nước cushion đang là một trong những item không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của con gái Việt. Ngoài ưu điểm dễ sử dụng, tiện lợi, nhanh gọn, phấn nước cushion còn là "chuyên gia" trong việc tạo lớp nền ẩm mịn, mọng mướt đúng trend Hàn Quốc mà các cô nàng yêu thích.

Bắt đầu từ Hàn Quốc, xu hướng sử dụng cushion sau đó đã lan rộng ra toàn châu Á và nhiều quốc gia Âu Mỹ khác. Chứng kiến các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc ngày càng ăn nên làm ra với sản phẩm cushion, các “ông lớn” ở tít tận trời tây như L'Oreal, YSL, Lancome cũng không thể ngồi yên và lần lượt tung ra cushion của riêng mình. Riêng Dior còn ký hợp đồng với AmorePacific, công ty mỹ phẩm đi tiên phong về cushion tại Hàn Quốc để được chuyển giao công nghệ. Bấy nhiêu đủ để thấy phấn nước cushion đang là sản phẩm nền “hot” nhất ở thời điểm hiện tại.

dpw1471532037

Khác biệt với sản phẩm kem nền truyền thống, cushion có cấu tạo “lai” vô cùng độc đáo với một miếng mút đặc biệt được nhúng trong lớp kem sánh mịn. Khi dùng, ta chỉ cần chấm nhẹ bông phấn có sẵn vào miếng mút kia rồi dặm đều lên mặt, sau 1 - 2 phút là đã có một lớp nền lý tưởng.

Giờ thì cùng tìm hiểu 4 loại cushion giá “bình dân” mà lại cực kì chất lượng, đang “làm mưa làm gió” nhé các nàng!

April Skin Magic Snow Cushion

Hera và Laneige có thể là 2 thương hiệu Hàn Quốc đi tiên phong trong trào lưu phấn nước nhưng April Skin mới là cái tên sở hữu sản phẩm phấn nước được giới trẻ Việt ưa thích nhất hiện nay. Sản phẩm mà chúng ta đang nói đến chính là April Skin Magic Snow, thứ được mệnh danh là “phấn nước thần kỳ” và cũng là sản phẩm đình đám nhất của thương hiệu Hàn Quốc mới toanh này.

1-1477560009441

Dù có giá chỉ bằng nửa nhiều loại phấn nước cao cấp khác nhưng nó lại có khả năng che phủ rất khá, nếu không muốn nói là khá nhất nhì trong trị trường phấn nước hiện nay. April Skin Magic Snow có thể “ngụy trang” được nhiều khuyết điểm trên da như mụn, vết thâm mụn và cũng có thể che phủ được tàn nhang một cách hiệu quả. Không chỉ có vậy, loại phấn nước này còn khá bền màu và có SPF 50 giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

phan-nuoc-cushion-april-skin-magic-snow-han-quoc

Hiện tại April Skin Magic Snow Cushion chia làm 2 loại chính: Black (vỏ đen) - được yêu thích hơn cả bởi có độ che phủ cao, thích hợp với da dầu, White (vỏ trắng) - độ che phủ khá, dùng cho da khô và thích hợp cho mùa đông. Ngoài ra, hãng cũng mới tung ra loại cushion Pink (vỏ hồng) đóng vai trò như kem lót giúp hiệu chỉnh sắc da.

phan-nuoc-april-skin-magic-snow-pink-cushion-spf50-2

Giá cho “em” cushion này cực “hạt dẻ”, chỉ 350 nghìn đồng thôi nhé các nàng!

Innisfree Long Wear Cushion 

Đây là sản phẩm lý tưởng dành cho da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu.

1a-1478683295499

Nếu như phần lớn các loại cushion trên thị trường đều cho lớp nền bóng nhẹ thì Innisfree Long Wear Cushion lại thiên lì hơn, tạo lớp nền ráo hơn tuy nhiên vẫn giữ cho da độ ẩm mướt nhất định. Sản phẩm có độ che phủ vừa phải nhưng bạn có thể đánh chồng nhiều lớp để tăng hiệu quả che phủ. Nhờ khả năng kiềm dầu khá mà ngay khi bạn đổ mồ hôi, lớp nền cũng không bị chảy, bở. Ngần ấy những ưu điểm đã khiến Innisfree Long Wear Cushion trở thành sản phẩm tuyệt vời cho các nàng da dầu.

1f-1478683295505

Giá của loại cushion này trong khoảng từ 400 nghìn đồng đến 430 nghìn đồng.

Missha Magic Cushion phiên bản LINE

Cũng là cái tên tiêu biểu trong phân khúc cushion bình dân nhưng phải đến khi phiên bản đặc biệt liên kết với LINE được tung ra, Missha Magic Cushion mới thực sự gây sốt tại Việt Nam. Vỏ hộp siêu dễ thương với hình gấu Brown và vịt Sally đã khiến các chị em yêu từ cái nhìn đầu tiên.

4a-1477560009461
Bên cạnh bao bì bắt mắt, bản thân dòng sản phẩm Missha Magic Cushion này cũng có khá nhiều điểm đáng khen.

Missha Magic Cushion phiên bản hợp tác với LINE chia làm 2 loại: cushion gấu Brown dành cho da dầu và cushion vịt Sally dành cho da khô (Missha Magic Cushion Moisture). Trong khi cushion gấu Brown giúp kiềm dầu và giữ cho bề mặt da ráo mịn thì cushion vịt Sally lại ẩm hơn thấy rõ, giúp giảm thiểu tình trạng mốc da. Ngoài ra, cả 2 đều có SPF 50.

4b-1477560009462

Ngoài những đặc tính riêng đó, dòng sản phẩm Missha Magic Cushion nói chung đều rất mỏng mịn và khi lên da tạo cảm giác rất thoáng, dễ chịu. Tuy nhiên, cũng vì mỏng mịn nên loại cushion này chỉ có mức độ che phủ vừa phải, giúp làm đều màu da và khiến lỗ chân lông trông mịn hơn chứ không thể che được sẹo thâm hay mụn đỏ.

phan-nuoc-missha-magic-cushion-moisture-line-friends-spf-50-5

Hộp phấn nước này có giá khá mềm, chỉ 340 nghìn đồng thôi nhé các nàng ơi!

The Face Shop Oil Control Water Cushion

Sản phẩm này của The Face Shop có thể không đình đám như Innisfree Long Wear Cushion nhưng cũng là một “chiến binh” rất nổi bật trong phân khúc cushion cho da dầu, vừa “hạt dẻ” lại vừa rất hiệu quả.

qxa1449392041

Đúng như tên gọi “oil control”, em cushion này có khả năng kiềm dầu rất đáng khen nhưng không hề gây khô da. Phấn khi tán lên da sẽ tạo lớp nền thiên lì rất tự nhiên, mịn ráo và đặc biệt là còn có hiệu ứng làm mát da rất “đã”.

the-face-shop-oil-control-water-cushion-3

Giá cho em phấn này là 319 nghìn đồng nhé các nàng!

Tặng các nàng video chia sẻ về cách sử dụng cushion nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Sương Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất