Thời trang

4 chiếc áo bạn phải mua ngay trước khi ai cũng mặc hè này

Chia sẻ

Chỉ trong một thời gian ngắn, hàng loạt nhãn hàng ''fast-fashion'' liên tục tung ra những chiếc áo cực chất cho mùa xuân hè năm nay. Cùng nhìn qua bốn chiếc áo đang làm mưa làm gió trong cộng đồng streetstyle Việt ngay dưới đây.

Fashion icon T-shirt

Siêu phẩm T-shirt in hình những fashion icon hàng đầu của Urbanista đang tạo nên sức hút đặc biệt với rất nhiều bạn trẻ. Dạo Sài Gòn vào một ngày cuối tuần, bạn sẽ không khó để tìm thấy bóng dáng chiếc áo này trong một hội chợ mua sắm, trung tâm thương mại hay những quán cà phê nơi giới trẻ tụ tập.

urbanista

Coco Chanel, Karl Lagerfeld, Marc Jacob, Anna Wintour và cà chú mèo Choupette khiến cho bất kì tín đồ thời trang nào cũng phải mê mệt chiếc áo này.

urbanista3

Urbanista luôn mang đến những thiết kế đề cao tính ứng dụng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng nhưng cũng vô cùng bắt mắt.

urbanista1

Hot girl Khả Ngân đã cập nhập ngay cho mình chiếc T-shirt cưc trendy này . Cô nàng phối cùng quần skinny , nón snapback và giày sneaker trắng năng động.

“Everythign you want is one the orther side of fear” T-shirt

Bên cạnh chiếc áo ”Fashion Icon” đình đám, không thể không kể đến một siêu phẩm khác mang cái tên khá dài ”Everything you want is one the orther side of fear”. Họa tiết Typography cùng thông điệp độc đáo của chiếc áo đem đến sự tươi vui, lạc quan. 

urbanista2

Quỳnh Anh Shyn phối chiếc áo này cùng chân váy jean và giày sneaker năng động.

urbanista

urbanista2

Bạn có thể phối riêng hoặc mix chiếc áo này mặc kèm áo sơ mi để tạo ra hiệu ứng layer đẹp mắt.

”Wrong in da head” Tee

Với chiếc áo ”Wrong in da head”, Fomo mang đến màu sắc đường phố năng động, phóng khoáng. Hai tông màu đen, nude cùng form dáng dễ mặc, dễ phối đồ, đây chính xác là chiếc áo must-have bạn cần phải có trong tủ đồ của mình năm nay.

fomo

fomo1

Áo Chemise lụa của Zéro

Trào lưu trang phục lấy cảm hứng từ đồ ngủ đang ở thời kì hưng thịnh. Không chỉ nữ giới hưởng ứng trend váy ngủ, pyjama mà rất nhiều chàng trai cũng có quyền được thử nghiệm với những thiết kế áo chemise lấy cảm hứng từ pyjama. Zéro - nhãn hàng unisex đình đám mang đậm cảm hứng vị lai của thời trang Việt vừa công bố BST mới nhất cách đây không lâu. 

chemise

Làm bằng chất liệu lụa cực dễ chịu kèm phần cổ thoáng mát, nếu là một tín đồ thời trang nam đích thực, sao bạn không thử nghiệm kiểu áo này cho những outfit ngày hè của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất