Thời trang

4 bí mật của một cô nàng luôn mặc đẹp

Chia sẻ

"Chính vì rất khó tính trong việc mua đồ nên cô ấy cũng không tùy tiện vứt đi những gì mình đang có."

Một cô nàng mặc đẹp luôn sở hữu những bí mật ai cũng muốn biết.

Cô ấy không thể hiện rằng cô ấy biết nhiều, nhưng cô ấy sở hữu những bí mật, bí quyết cho riêng mình, đó là cách giúp cô ấy chinh phục mắt nhìn của tất cả mọi người nhưng không làm mất đi nét cá tính của bản thân.

Dưới đây là ít nhất 4 bí mật mà một cô nàng mặc đẹp sở hữu. Còn bạn, bí mật của bạn là gì?

1. Thực ra là cô ấy không hề rộng tay khi mua sắm

Ai cũng nghĩ rằng với những bộ quần áo đẹp ngất ngây như thế, hẳn là cô ấy đã chi rất nhiều tiền cho mua sắm, mua mà không cần đắn đo. Tuy nhiên, nếu bạn biết rằng cô ấy đã đi đi lại lại cả tiếng đồng hồ trước một cái áo thun, hẳn là bạn sẽ không tùy tiện phát biểu như vậy. Cô ấy thực sự rất kỹ tính, đôi khi thậm chí hơi “ki bo”. Nếu không phải thứ chắc chắn mặc được, cô ấy sẽ không đời nào chi tiền.

2. Cô ấy hiếm khi vứt đi quần áo trong tủ, nhưng đã vứt là chỉ có chuẩn

Chính vì mua rất khó tính trong việc mua đồ nên cô ấy cũng không tùy tiện vứt đi những gì mình đang có. Cô ấy sẽ tìm được những lý do chính đáng để mặc hoặc tái chế chúng, đảm bảo không làm ảnh hưởng thêm tới môi trường sống và chớ ngạc nhiên nếu bạn bắt gặp cô ấy mặc lại chiếc đầm của hai năm về trước nhé!

3. Cô ấy biết rõ mốt là gì và thứ mình thích là gì

Đừng tưởng trông cô ấy mặc đơn giản nên không biết mốt thời trang cô gì. Tất nhiên là cô ấy thừa sức nắm rõ, nhưng chỉ để tham khảo mà thôi. Cái mà cô ấy muốn là những gì thực sự hợp với mình chứ không phải những gì chỉ trông hào nhoáng trong một hai tuần, rồi lại bị thay thế bởi những thứ hào nhoáng hơn, và dĩ nhiên cũng tốn kém hơn.

4. Cô ấy không thích được tặng quần áo đâu!

Đừng vội cho rằng cô ấy không tôn trọng bạn và món quà bạn tặng. Nếu bạn lỡ tặng cô ấy quần áo hoặc giày dép một lần, lần sau đừng nên lãng phí tiền bạc nữa nhé. Không phải cô ấy ghét bạn, cô ấy chỉ có những nguyên tắc riêng của mình, nhất là trong chuyện ăn mặc. Mời cô ấy đi ăn một bữa hoặc trực tiếp đưa cô ấy tới cửa hàng thời trang gần nhất cũng là ý hay đấy!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất