Thời trang

3/6: Quần âu và áo sơmi là bí quyết giúp phái mạnh tỏa sáng

Chia sẻ

Những phong cách bụi phủi như hip hop, grunge, rock chic đang dần nhường chỗ cho phong cách lịch lãm, tối giản cùng sơmi và quần âu.

thoitrang1

Anh chàng có nickname Rocker Nguyễn được biết đến là một anh chàng đa tài. Khoảng thời trang của anh cũng không hề kém cạnh so với bất kì tín đồ thời trang khác. Với phong cách đặc sệt chất quý ông như áo sơmi trắng đi cùng cùng quần âu cổ điển và giày tây, anh chàng đã đủ đem đến nét phong trần, lãng tử của một chàng trai rồi đấy!

thoitrang2

Nam diễn viên Hứa Vĩ Văn cũng là một tín đồ cuồng nhiệt với áo sơmi. Chỉ cần bạn sắm sửa cho mình một chiếc áo trắng là có thể diện mọi lúc, mọi nơi từ môi trường công sở, những buổi picnic tụ tập, gặp gỡ cùng bè bạn đều phù hợp.

thoitrang3

Nam người mẫu Trần Quang Đại luôn luôn khiến các tín đồ thời trang nam phải cập nhật thường xuyên về outfit của anh chàng trên trang cá nhân. Được đánh giá là có phong cách đơn giản đúng với tuyên ngôn “less is more”, anh chàng đã xây dựng cho mình một phong cách rất riêng bằng áo sơmi, quần kaki xắn gấu, tất và giày tây phảng phất đâu đó nét retro nhưng vẫn giữ lại được nét tươi trẻ, năng động vốn có của mình.

thoitrang4

Nhiếp ảnh Thiên Minh đã hoàn toàn lột bỏ hình tượng hot boy, style tươi trẻ và phóng khoáng kể từ ngày sang Mỹ du học. Thay vào đó là một phong cách lịch lãm, lịch sự, nhã nhặn của Tây phương hướng đến văn hóa đại chúng nhiều hơn bằng chiếc áo sơmi cài kín, quần âu và giày da gam màu kinh điển.

thoitrang5

Không cần quá cầu kì, không cần diện nhiều sắc màu thì anh chàng Tim Pham vẫn rất lãng tử, chẳng hề lọt thỏm giữa rừng fashionisto khác!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất