Thời trang

33 tuổi, Hari Won sẵn sàng cân đẹp mọi phong cách từ bánh bèo đến kiêu chảnh

Hồng Sen
Chia sẻ

Chỉ với một cây lược và hành động chải ngược phần tóc mái lưa thưa, Hari Won đã ngay lập tức biến đổi hình ảnh, từ đáng yêu, xinh xắn thành sang trọng, quyến rũ ngay tắp lự.

Là cái tên gây được ấn tượng bởi gương mặt thanh tú, cùng cách nói chuyện đáng yêu, Hari Won đang nhận được rất nhiều sự hâm mộ của khán giả. Ở tuổi 33, cô sở hữu nhiều thứ mà mọi người âm thầm khao khát: Sắc đẹp, tình yêu viên mãn, công việc thành đạt.

Nói riêng về câu chuyện nhan sắc, có thể nhận định trong showbiz Việt, Hari Won là một trong những cái tên bảo chứng cho cụm từ “mỹ nhân không tuổi”. Từ khi gia nhập làng giải trí đến nay, dù phong cách có xoay vần, nhưng cô nàng chẳng có mấy thay đổi về gương mặt. Xuất hiện ở bất cứ đâu, Hari Won vẫn mãi trẻ trung, tươi tắn.

Nhưng điều đó đôi lần cũng chẳng phải hay, vì với gương mặt đáng yêu, trẻ trung như vậy, Hari Won sẽ dễ bị đóng khung mình vào một hình tượng. Tuy nhiên, gần đây người đẹp đã tìm ra một cách rất hay để biến đổi. Chỉ với việc chải ngược tóc mái, cô nàng xinh xắn kia đã đi đâu mất, trả lại đây mỹ nhân gốc Hàn sắc sảo, quyến rũ.

Từ khi bước chân vào showbiz, mỹ nhân đã gây ấn tượng với kiểu tóc mái lưa thưa này.

Tuy rất xinh đẹp, trẻ trung, nhưng kiểu tóc này hoàn toàn không giúp Hari Won có được vẻ sang chảnh, thần thái.

Tuy nhiên, dạo gần đây, cô nàng rất chăm để kiểu tóc chải ngược mái lên, hoặc rẽ đôi, để lộ hoàn toàn gương mặt trái xoan xinh xắn. Mặc dù có nhiều lời nói xung quanh về việc Hari Won sở hữu vầng trán to, để kiểu tóc này có ít nhiều không hợp, nhưng nhìn thử xem, người đẹp vẫn vô cùng quyến rũ, nổi bật.

Việc chải ngược tóc thế này với người khác có thể làm họ bị cộng thêm vài tuổi, nhưng với “bà xã Trấn Thành” thì lại tăng phần sang trọng.

Trong một sự kiện gần đây, Hari Won xuất hiện vô cùng lạ lẫm, với kiểu tóc uốn bồng, phần mái chải sóng sang bên.

Kết hợp cùng chiếc váy bất đối xứng tông màu trắng, nếu ai đó nhận định cô nàng xinh như nữ thần thì cũng chẳng ngoa.

Còn nhớ trước đó, Hari Won từng xuất hiện với mái tóc bới cao, khoe khuôn mặt thanh tú. Cô nàng sử dụng lối trang điểm nhẹ, đem lại vẻ ngoài hoàn hảo. Mỗi lần ngắm nhìn Hari chải cao tóc, ai cũng phải trầm trồ sao nàng trông lạ thế kia.

Nếu không chải ngược, kiểu rẽ mái đôi cũng là một thử nghiệm mới mẻ cho nhan sắc của bà xã Trấn Thành.

Nếu sợ kiểu tóc chải hất mái ngược thế này quá đơn điệu và buồn tẻ, hari Won gợi ý cho nàng thử thả vài cọng tóc loăn xoăn hai bên.

Cách để mái xéo khiến cô nàng trông đằm thắm, đàn bà hơn cả, dù cho có tạo dáng xinh xẻo, hồn nhiên thế nào.

Hari Won được Trấn Thành chăm sóc trên thảm đỏ

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất