Thời trang

30 Tết: Giới trẻ Hà thành vẫn tự tin thả dáng với streetstyle cực chất giữa tiết trời lạnh giá

Lê Châm
Chia sẻ

Với thời tiết chưa đầy 20 độ, các tín đồ thời trang Hà Nội vẫn diện những trang phục "phang thời tiết" và tự tin thả dáng trên phố khiến người qua đường không khỏi ngước nhìn.

Bạn trẻ này chọn cho mình “cả cây” đồ chống rét màu sắc đồng bộ để đối phó với không khí lạnh của Thủ Đô ngày cuối năm. Với set trang phục với màu xanh - vàng chủ đạo, tín đồ thời trang phối cùng giày cao cổ màu vàng rực cực “ăn rơ” với trang phục.

Bên cạnh đó, chiếc mũ lưỡi trai màu trắng với điểm nhấn hình trái tim đỏ tươi ở giữa là một điểm nhấn vừa đủ nổi bật mà không quá lấn át trang phục. Ngoài ra chiếc túi đeo chéo màu đen cũng là một điểm nhấn cực sành điệu.

Có lẽ mùa Đông Hà Nội không chỉ lạnh để kéo con người ta xích lại gần nhau hơn mà còn là dịp để các bạn trẻ đam mê thời trang xúng xính xuống phố với những trang phục sành điệu nhất.

Cũng là set trang phục với sắc xanh - vàng chủ đạo, bạn trẻ này chọn cho mình chiếc mắt kính viền to nổi bật phối cùng. Đặc biệt, với chiếc áo len tua rua ở cổ họa tiết ngôi sao vừa sành điệu lại vừa có thể thay thế khăn len che kín cổ và mặt như thế này cực ấm áp mà vẫn rất thời trang.

Xanh - vàng là một trong những màu sắc cực hot trong tiết trời lạnh giá này.

Áo cao cổ, áo len khoác ngoài phối với quần jean ống rộng cùng giày da, đây có lẽ là set đồ đơn giản mà không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang trong những ngày tiết trời khá lạnh của Hà Nội dịp cuối năm.

Để hoàn thiện set đồ cũng như tăng độ ấm cho cơ thể, bạn nữ này đội thêm mũ len sắc đen. Chiếc túi cầm tay cực đơn giản nhưng vô cùng chất ngất để tránh sự đơn điệu cho trang phục.

Không ngại thời tiết lạnh, tín đồ thời trang này tự tin thể hiện phong cách với quần jean rách gối phối cùng áo len và áo khoác đính lông. Hoàn thiện set đồ với giày da lộn cùng tông màu với áo len tạo nên tổng thể tươm tất.

Ngoài ra kính mắt mèo cùng mũ lưỡi trai tông đen tạo “độ ngầu” nhất định trong phong cách thời trang này.

Tết đến xuân sang, bạn trẻ này không ngại diện cả set trang phục đỏ rực như lời chào đón mùa xuân vui tươi, may mắn.

Tông đỏ vốn là sắc màu chủ đạo của mùa Xuân đồng thời cũng là gam màu nóng tăng sự ấm áp cho người mặc. Trang phục được hoàn thiện bằng túi đeo chéo nhiều ngăn cùng mũ lưỡi trai và kính mắt mèo viền đỏ rực cực chất.

Với thời tiết lạnh của Hà Nội ngày giáp Tết, nhìn trang phục của bạn trẻ này không khỏi khiến người xung quanh phải thốt lên: “Thời trang phang thời tiết là đây”. Áo lưới xuyên thấu phối cùng chân váy mini cứ như thời tiết của mùa hè! Tuy nhiên, bạn cũng ý thức giữ ấm cơ thể bằng chiếc áo khoác ngoài cùng tông màu chiếc váy.

Kính tráng gương được chọn làm điểm nhấn chính của trang phục tạo tổng thể hoàn thiện.

Chỉ với hai tông màu đơn giản, chàng trai này là một minh chứng cho câu nói: “Thời trang là những gì đơn giản nhất”.

Chọn phong cách thời trang khá an toàn chứ không “phang thời tiết” như cô bạn phía trên nhưng thiết nghĩ đây cũng là một trong những cách phối màu sắc trang phục mà tín đồ thời trang nào cũng nên biết!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất