Thời trang

3 xu hướng mix áo croptop mới toanh đang lên ngôi xứ Hàn

Chia sẻ

Chiếc áo crop top mát mẻ quen thuộc tưởng chừng như không còn được sử dụng cho ngày thu, giờ đây vẫn tiếp tục gây sốt với phong cách mix hoàn toàn mới.

Những ngày qua, áo crop top phối cùng áo thun hoặc sơ mi bên trong được các fashionista Hàn Quốc nhiệt tình lăng xê khi đi dạo phố. Sự kết hợp layers mới mẻ này đã tạo được nét độc đáo lạ mắt cho bộ trang phục mùa thu.

Chỉ cần một chút tinh tế trong cách phối hợp kiểu dáng và màu sắc, bạn đã có được một phong cách thú vị cho những công thức vốn đã quen thuộc, nhàm chán.

Croptop + áo sơ mi

Set đồ áo sơ mi và quần jeans đơn điệu đã trở nên mới mẻ và phá cách hơn nhờ “sức mạnh” của chiếc áo crop-top hai dây thần thánh. Công thức này phù hợp với những cô nàng cá tính, năng động và ưa thích sự khác biệt trong phong cách thời trang.

jjh-20150819-top1_01

20150826_mixmatch_chomthu_08

20150826_mixmatch_chomthu_09

Sự kết hợp màu sắc trong trang phục khiến cô bạn này không thể nổi bật hơn khi xuống phố.

Croptop + áo thun dài tay

Vẫn công thức trên nhưng an toàn hơn với những chiếc áo thun dài tay màu trắng tạo vẻ thanh lịch cổ điển. Áo thun dài tay cũng là một sự lựa chọn hiệu quả cho bạn gái, giúp giữ ấm cơ thể trong những ngày se lạnh đầu thu.

han150826-002(16) 150825_ej2_01

20150826_mixmatch_chomthu_10

Áo tay loe cùng quần jeans cạp cao ống rộng, đặc biệt là chiếc áo crop-top họa tiết hoa, sẽ tạo nên phong cách quý tộc vô cùng thanh lịch và trang nhã. Giày gót vuông sành điệu là một điểm cộng nữa cho set đồ này.

Croptop + chân váy

Phong cách nữ sinh duyên dáng với những gam màu pastel ngọt ngào cũng là một trong những xu hướng phối đồ của mùa thu năm nay. Chiếc áo croptop sẽ trở thành điểm nhấn mới lạ giúp các bạn gái trở nên trẻ trung, đáng yêu hơn. 

150819_eb1_01

150825_smk2_1(8)

20150826_mixmatch_chomthu_07

Kết hợp với mũ beret - phụ kiện gây sốt của mùa thu năm nay cùng với giày đế xuồng và tất cổ cao tạo nên một vẻ đẹp thanh lịch đầy lôi cuốn.

Tips mix áo croptop:

- Độ rộng của áo trong phải tương xứng với áo croptop bên ngoài. Phần lớn các áo croptop đều có kiểu dáng nhỏ ngắn và ôm sát, cần chọn áo bên trong có độ rộng vừa phải để tránh tạo cảm giác thùng thình.

- Chọn màu sắc trang phục hài hòa với họa tiết croptop. Nếu không bạn sẽ có nguy cơ bị hiểu nhầm là mặc thừa thêm một chiếc áo ra đường.

- Hạn chế các phụ kiện tối đa. Vì tính chất cầu kì của kiểu layers này, tránh sử dụng quá nhiều phụ kiện dễ tạo cảm giác rối mắt.

- Và cuối cùng, hãy mặc những gì thoải mái nhất. Thời trang không nhất thiết phải chạy theo xu hướng, hãy biết tận dụng những món đồ sẵn có để tạo nên một phong cách riêng độc đáo cho bản thân mình. 

Chia sẻ
Tin mới nhất