Thời trang

3 xu hướng không nên bỏ lỡ trong 'ngày chung đôi'

Chia sẻ

Nhưng xu hướng thời trang lãng mạn nào sẽ ngự trị trong mùa Valentine 2016?

Mùa lễ hội tình nhân sắp đến với những nét mới lạ xuyên suốt đổ bộ trong các bộ sưu tập trình diễn trên sàn, giới mộ điệu lại bắt đầu sục sôi tiên đoán những trào lưu, xu hướng mới hứa hẹn sẽ “lên ngôi” trong dịp này. 

Họa tiết trái tim

Tại sao bạn lại không mặc một chiếc áo hay một chiếc váy duyên dáng có họa tiết hình trái tim trong ngày lễ tình yêu nhỉ? Bạn sẽ trở nên ngọt ngào, lãng mạn và cá tính với họa tiết độc đáo này lắm đấy! Bên cạnh đó, với những loại trang phục có họa tiết này, bạn có thể mix theo nhiều kiểu, nhiều phong cách khác nhau.

angelaphuongtrinh

lethuy linhnga xuanlan

Họa tiết floral

Nhiều mùa thời trang gần đây, hoa luôn thống trị trên mọi sàn diễn và xuất hiện trong các bộ sưu tập. Với rất nhiều thiết kế khác nhau, nhưng xu thế chính là sử dụng các sắc thái khác nhau trong cùng một gam, hay phom dáng thanh lịch, nhã nhặn và chất liệu voan bay bổng

Những họa tiết nhỏ và sang trọng sẽ khiến bạn trông nữ tính và nhẹ nhàng hơn. Đối với những họa tiết độc đáo, to và màu sắc tương phản hơn, chúng có thể khó mặc và cần đầu tư thời gian mix đồ, nhưng nếu bạn biết mix đồ hợp lý thì floral sẽ giúp tôn dáng và gây ấn tượng cho bạn ở buổi dạ tiệc đêm tình nhân đấy.

linhnga1

hami

thanhtruc angelaphuongtrinh1

Gam hồng thạch anh

Nhiều người luôn cho rằng sắc đỏ luôn là gam màu chính của tình yêu đôi lứa, nhưng thời gian gần đây, mùa tình nhân- Valentine 2016 còn là sự “lên ngôi” của gam hồng thạch anh ngọt ngào. Hãy bắt nhịp nhanh xu hướng và hòa mình vào gam màu đang làm phái đẹp tan chảy trong mùa lễ tình nhân năm nay.

minhhang yentrang trangochang

ngoctrinh

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất