Thời trang

3 người đẹp vượt mặt danh hiệu 'vòng eo 56' của Ngọc Trinh là ai?

An Linh
Chia sẻ

Cuộc đua số đo vòng 2 vẫn chưa kết thúc khi các mỹ nhân Việt thi nhau tập luyện để sở hữu “vòng eo con kiến", nhờ đó họ có thể thả sức khoe body gợi cảm trong những trang phục khó nhằn.

1. Lê Kiều Như

Mỹ nhân Việt đầu tiên trong danh sách sở hữu vòng eo vượt mặt Ngọc Trinh là người đẹp Lê Kiều Như với số đo vòng eo gì toàn vẹn 53 cm. Để có được vóc dáng đáng nể như ngày hôm nay, người mẹ 3 con tiết lộ đã phải có chế độ ăn chay nghiêm khắc, uống nước trái cây đặc biệt là bí đao kết hợp với tập luyện không ngừng nghỉ.

Ngoài ra, cô còn tiết lộ thói quen sống lành mạnh tránh xa rượu bia và các chất có cồn, không thức khuya để giữ dáng, đẹp da.

Chính vì sở hữu vòng eo siêu nhỏ nên Lê Kiều Như liên tục khoe thân hình đồng hồ cát trong những bộ đồ dạ hội đuôi cá hoặc các mẫu váy đầm bó sát và đặc biệt là áo tắm gợi cảm.

Lê Kiều Như gây bất ngờ khi sở hữu vòng eo 53 cm

Lê Kiều Như rất tự hào khi sở hữu một vòng eo con kiến.

Bí quyết của cô chính là việc ăn chay trong nhiều năm.

Phong cách thời trang của cô vô cùng gợi cảm và trẻ trung

Lê Kiều Như không ngại khoe eo bất cứ lúc nào với những mẫu áo croptop gợi cảm

Thanh lịch và quyến rũ với áo dài tha thướt mà vẫn ngấm ngầm khoe eo thon

2. Tường Linh

Một mỹ nhân khác cũng sở hữu vòng eo 53 cm chính là hoa hậu Tường Linh. Bên cạnh là một hoa hậu tài sắc, Tường Linh còn được đánh giá làm một trong những người đẹp có số đo 3 vòng hoàn hảo và nóng bỏng.

Gần đây người hâm mộ xôn xao vì góc sáng tuyệt đẹp của cô khi số đo vòng 2 chỉ vỏn vẹn 53cm được công bố tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental).

Vòng eo của Tường Linh cũng không hề thua kém Ngọc Trinh là bao.

Để có được vòng eo con kiến, Tường Linh đã chăm chỉ tập luyện trong thời gian khá dài.

Người đẹp chia sẻ để có được vòng eo siêu nhỏ này, cô gần như chỉ ăn kiêng và gắn liền với phòng tập, quả thực để có một vòng eo vượt mặt Ngọc Trinh là một điều không hề đơn giản chút nào.

Tường Linh khoe body nóng bỏng ở Ai Cập

Người đẹp tự tin khoe vóc dáng trong những trang phục bó sát.

Thời trang của Tường Linh hết sức đẹp mắt đáng khen

Tận dụng vòng eo siêu nhỏ là điều Tường Linh luôn làm khi chọn lựa váy áo

Thân hình tuyệt đẹp nên Tường Linh có thể mặc các thiết kế khó nhằn nhất

3. Elly Trần

Nếu như nhìn nhan sắc và vóc dáng của Elly Trần hiện tại chẳng ai có thể ngờ được cô đã là bà mẹ hai con. Nữ diễn viên ngày càng trở nên quyến rũ hơn theo thời gian, mặc dù đã trải qua sinh nở nhưng người đẹp vẫn sở hữu đường cong đáng ghen tị với số đo vòng eo: 54cm.

Vượt mặt Ngọc Trinh, Elly Trần sở hữu vòng eo 54 cm.

Hiếm ai nhận ra đây là vóc dáng của bà mẹ 2 con.

Vốn sở hữu vòng một khủng và đường nét siêu gợi cảm, Elly Trần giờ đây nhận được nhiều sự yêu mến hơn từ công chúng khi đã hạn chế hở bạo song vẫn giữ được sự gợi cảm vốn có. Thời trang thảm đỏ của cô khá chỉn chu và sang trọng. Elly Trần luôn chọn mẫu váy bó sát eo và khoe trọn vòng 3 nảy nở quyến rũ.

Không chỉ có vòng eo con kiến, cô còn vóc dáng đồng hồ cát.

Elly Trần ngày càng gợi cảm, quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

An Linh

Tin mới nhất