Thời trang

3 lưu ý khi sở hữu túi cầm tay sành điệu

Chia sẻ

Trong thế giới phụ kiện, túi cầm tay (clutch) xuất hiện từ 1950, nhưng gần đây mới được biến hóa mạnh mẽ để trở thành xu hướng mới bạn không thể bỏ qua!

1. Cầm phong cách

Cầm túi như thế nào cho tiện lợi và phong cách là điểm rất quan trọng nhưng lại dễ bị mọi người bỏ qua. Hầu hết các nàng chỉ quen với việc đeo qua vai hay cầm túi ở phần quai. Thế nhưng, Céline, Louis Vuitton, Michael Kors, Stella McCartney, Chloé, Kenzo… đã cho thấy rằng chỉ với chiếc túi thông thường, bạn cũng có thể trở nên thời thượng hơn khi biết biến tấu với cách cầm ở phần nắp và đế túi.

tuicamtay (1)

Marni, Chanel, Céline

2. Đổi mới quai cầm

Chiếc túi cầm tay như được tái sinh hoàn toàn khi các hãng thời trang lớn như Chanel, DNKY và Versace đồng loạt thiết kế lại phần quai nằm ngang ôm sát thân túi trông gọn gàng và hiện đại hơn. Trong khi đó, J.W.Anderson, Burberry và Marni cũng mạnh dạn cải tiến phần quai dây xích thông thường trở nên đầy đặn và cá tính hơn với đủ loại màu sắc. Một vài thiết kế quai cầm ấn tượng khác cũng xuất hiện ở những chiếc túi cầm tay của Céline, Kenzo, Tory Burch, Louis Vuitton, Salvatore Ferragamo.

tuicamtay (2)

J.W.Anderson, Versace, DKNY

3. Thiết kế lạ mắt

Để có những chiếc túi cầm tay mới mẻ và thu hút hơn so với kiểu dáng thông thường, các NTK phụ kiện của Dolce & Gabbana, Kate Spade, Moschino, Olympia
Le-Tan, Jeremy Scott, Accessorize đã vay mượn ý tưởng sáng tạo từ những món đồ quen thuộc như động vật, búp bê, giỏ hoa, túi đựng bột giặt, bình nước, lò nướng, tivi cũ, hộp đựng thức ăn biển báo giao thông… Không điên rồ và táo bạo như các hãng trên, Vionnet hay Alexander Wang chỉ dừng lại ở việc thay đổi lại cấu trúc của chiếc túi trông lạ mắt hơn nhưng vẫn giữ nguyên tính ứng dụng cao.

tuicamtay (3)

Moschino, Vionnet, Kate Spade, Moschino, Accessorize, Charles & Keith

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất