Thời trang

3 kiểu chân váy yêu kiều cô gái nào cũng cần có trong mùa đông này

Văn Luân
Chia sẻ

Chân váy là một trong những item yêu thích của những cô nàng điệu đà, ngoài những chiếc quần ôm, bạn có thể thử làm mới cùng với những dạng chân váy sau nếu bạn muốn đem làn gió mới vào phong cách thời trang mùa đông này cho bản thân.

Trong thời tiết se lạnh năm nay, các nàng đừng bỏ qua các kiểu chân váy nữ tính không kém phần quyến rũ sau đây để diện đi chơi hay đi làm cũng đều đẹp xinh và cuốn hút nhé!

Chân váy len 

Những chiếc chân váy ngắn bằng len này thường có dáng ôm sát và hoàn toàn không kén người mặc. Váy len có thể kết hợp dễ dàng với áo cổ lọ hay áo khoác dáng dài, tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và trẻ trung.

Chọn môt kiểu dáng váy len ôm sọc ca rô cùng với giày cao gót da beo để làm bộ cánh thêm thời thượng

Có thể kết hợp váy len với các đôi giày boots cổ ngắn

Chân váy xếp ly

Hãy phối chiếc chân váy xếp ly cùng với item cơ bản nhất của mùa đông, đó chính là áo len. Trang phục nếu biết cách phối tổng thể sẽ rất trendy, điệu đà và thướt tha. Đừng quên mang thêm một đôi boots, sneaker, hoặc mules để trông phần sành điệu hơn nhé.

Lựa chọn Váy xếp ly phối cùng với áo len cho mùa đông dạo phố

Các kiểu váy xếp ly với chất liệu neon óng ánh làm nổi bật bộ trang phục

Với trang phục váy này tiết kiệm nhiều phụ kiện thì càng tốt

Chân váy da

Chân váy da vẫn là item không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Diện mẫu váy này, phái nữ sẽ thêm sang chảnh và cuốn hút hơn gấp bội. Với độ bóng của chất liệu da cùng màu đơn sắc không quá lòe loẹt, bạn gái hoàn toàn có thể mix cùng nhiều kiểu áo giúp mình trở nên cá tính hơn nhiều.

Chân váy da giúp bộ trang phục trông quyến rũ hơn với độ bóng của vải dễ dàng kết hợp với các dạng áo sơ mi hay áo phông

Trông rất thời thượng và high fashion khi kết hợp khéo léo trang phục váy da và những áo khoác dáng dài.

Công nương Meghan Markle cũng rất ưa chuộng các mẫu váy da basic ôm sát cơ thể.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất