Thời trang

3 huấn luyện viên và khách mời cùng mặc đẹp diễn sâu với váy xẻ đùi cao ngút

Trang Thị
Chia sẻ

Bỏ qua những thiết kế cầu kỳ, những chiếc đầm dạ hội lộng lẫy hay những món đồ đầy màu sắc, tập 7 của The Face, người hâm mộ được chứng kiến sự thay đổi của 3 huấn luyện viên xinh đẹp khi cùng chọn 1 style thời trang ấn tượng.

toctien

Tóc Tiên góp mặt trong tập 7 với vai trò giám khảo, quyết định phần thắng thua cho thử thách một. Cô diện một chiếc váy ánh bạc mix cùng vải xuyên thấu có đường xẻ đùi cao ngút vô cùng sexy.

haho

Nói về thế mạnh với những đôi chân thon dài, 3 HLV trong tập 7 cũng vô cùng quyến rũ với những thiết kế khoe khéo vẻ đẹp hình thể của mình.

haho

Hà Hồ chọn chiếc váy đen cho phần tập luyện cùng với những chiến binh của đội mình và khoe đôi chân dài triệt để trong từng shoot hình tạo nên sự cuốn hút, hấp dẫn cho người xem.

haho

Thế nhưng, khi bước trực tiếp vào vòng thi, cô thay bằng chiếc váy ngủ vô cùng sexy nhưng không quên chọn chi tiết xuyên thấu thay cho đường xẻ. Sự tinh tế trong cách chọn trang phục luôn là điểm sáng của Nữ hoàng giải trí qua từng vòng thi.

haho

Một đôi giày dây mảnh mix cùng chiếc váy sẽ giúp đôi chân cô như được kéo dài ra dù ngắm nhìn từ bất kỳ góc độ nào.

haho

So với lựa chọn cùng các huấn luyện viên khác, Hà Hồ luôn tạo nên sự khác biệt. Cô hóa thân xuất thần trong concept yêu cầu tình yêu giằng xé trong đôi lứa

lankhue

Lan Khuê sở hữu đôi chân thon dài nhất trong 3 huấn luyện viên nên những chiếc váy xẻ đùi cao ngút như sở trường được thể hiện hết mình của siêu mẫu.

lankhue

Chiếc váy vừa kín vừa hở, đủ tôn lên vẻ đẹp của Lan Khuê. Bên cạnh đó, chiếc váy ánh kim màu đen còn tạo hiệu ứng thị giác hiệu quả cho người xem dưới ánh đèn phim trường.

thfface

Với trang phục như này, Lan Khuê chú trọng trong kiểu dáng và tôn lên nét đẹp của thiết kế trong những đường cut cup vì thế cô hạn chế sử dụng những món đồ trang sức.

lankhue

Trong bất kỳ shoot hình nào, Lan Khuê cũng biết cách thể hiện thế mạnh của mình.

phamhuong

Sự tương đồng của 3 huấn luyện viên trong tập 7 đều tập trung vào việc giải phóng hình thể trong những trang phục khác nhau và có lẽ Phạm Hương có sự lựa chọn táo bạo nhất khi diện body suit.

phamhuong

Nàng hoa hậu quốc dân đẹp mê hoặc mọi ánh nhìn và khoe trọn những đường cong cơ thể qua thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và vẫn giữ được nét sang trọng khi xuất hiện trên sóng truyền hình.

phamhuong

Phạm Hương đẹp tựa nữ thần trong vòng tay của “trai đẹp” Diệp Linh Châu.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất