Thời trang

3 'gái một con' hút like rầm rầm nhờ phong cách thời trang ngắm là mê

Trân Trân
Chia sẻ

Nhìn 3 bà mẹ bỉm sữa này, nếu không nói chẳng ai biết họ đã lên chức mẹ đâu vì...trẻ thế cơ mà.

Heo Mi Nhon - Trang Lou - Nam Thương là ba bà mẹ chơi thân với nhau và có thể nói bộ 3 hotmom cũng là những KOLs hot nhất nhì mạng xã hội. Độ hot của bộ 3 không chỉ đến từ những bức ảnh khoe tổ ấm hạnh phúc của họ mà còn bởi style ăn mặc chất ngất của mình.

Dù thân thiết là thế, nhưng 3 mẹ trẻ này mỗi người đều có gu riêng, nhìn phát nhận ra ngay chứ không hề bị nhập nhằng, ảnh hưởng lẫn nhau. Cùng tham khảo 3 phong cách riêng biệt của các mẹ bỉm sữa này để học hỏi theo chị em nhé:

Heo Mi Nhon - Hotmom Hàn Quốc 

Heo Mi Nhon tên thật là Nguyễn Thanh Loan, cô nàng đã là mẫu ảnh cực kỳ nổi tiếng thuở chưa góp gạo thổi cơm chung với Kiên Hoàng. Sau khi yên bề gia thất và chào đón thành viên mới là bé Cam Cam, Heo Mi Nhon ngày càng đẹp mặn mà hơn với style siêu Hàn Quốc biến hóa liên tục.

Dù vậy, bà mẹ này khá trung thành với style tối giản cùng các gam màu cơ bản như trắng - đen. Thế nhưng, qua con mắt nhà nghề của mình, mỗi set đồ mà Heo Mi Nhon khoác lên người đều chất ngất nhìn theo.

Dù chỉ diện item khá cơ bản như bà mẹ trẻ khéo léo kết hợp túi cói, bông tai pompom và mũ bucket để khiến vẻ ngoài thêm phần cá tính

Heo Mi Nhon vô cùng trẻ trung nhưng không hề đơn điệu với cách mix đồ cơ bản cùng combo áo phông chữ và váy midi. Cô nàng khéo léo xỏ chân vào đôi búp bê đan quai chéo để tạo điểm nhấn cho set đồ.

Chiếc váy chấm bi hot nhất nhì hè này sẽ nhàm chán biết bao nếu chỉ mặc suôn. Chính vì vậy mẹ của bé Cam Cam đã thêm thắt các phụ kiện như áo thun trắng mặc trong, giỏ canvas và đi sneaker làm tăng cá tính cho trang phục bội phần.

Nếu hôm nào cần lịch sự nhưng vẫn muốn thoải mái hãy thử mặc cách này như Heo Mi Nhon nhé.

Chiếc váy ren lưới bánh bèo lột xác trở nên cực kỳ trendy khi Heo Mi Nhon bắt cặp nó cùng áo dáng rộng và boot.

Lâu lâu cô nàng cũng đổi style chững chạc với blazer kẻ sọc phối cùng jean cạp cao sơ vin áo thun. Set đồ này không kém phần lịch lãm nhưng cũng rất trẻ trung.

Trang Lou - Hotmom năng động

Em gái của anh chàng hot blogger Huy Me dù đã lên chức mẹ nhưng vẫn trẻ trung không khác gì các nàng tuổi teen. Khác với Heo Mi Nhon theo đuổi hình ảnh Hàn Quốc, Trang Lou lựa chọn đồ khá khỏe khoắn và tinh nghịch như tính cách của mình.

Nhìn hình ảnh Trang Lou mặc playsuit và đi sneaker hồng toàn tập trẻ trung thế này ai nghĩ cô nàng đã là mẹ của 1 cậu nhóc 2 tuổi?

Để tiện chăm cậu bé Xoài tinh nghịch, Trang Lou thường chọn mặc quần ống rộng thay vì đầm.

Style quen thuộc của bà mẹ trẻ này là quần ống rộng và giày sneaker khỏe khoắn.

Nhưng vào những dịp trang trọng thì Trang Lou cũng có thể biến hóa thành một lady lịch lãm thế này đây.

Nam Thương - Hotmom bánh bèo nhất 

Được biết đến rộng rãi sau khi trở thành vợ của “hotboy nhiều đứa yêu” Ba Duy, Nam Thương nhanh chóng chiếm được tình cảm của cư dân mạng bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.

Khác với 1 Heo Mi Nhon trông như Hàn Quốc, hay Trang Lou năng động tinh nghịch, bà mẹ trẻ Nam Thương lại chung thành với style bánh bèo, nữ tính dịu dàng.

So với hai bà mẹ bỉm sữa trên thì Nam Thương lại có style nền nã, nữ tính và ít phá cách hơn.

Mẹ của bé Đậu thường ưa chuộng những chiếc váy dịu dàng.

Cô nàng vô cùng nổi bật khi diện váy hoa trễ vai.

Dù là style thường ngày hay dự sự kiện Nam Thương cũng trung thành với các mẫu đầm, váy.

Cô cũng là bà mẹ chăm chỉ diện áo dài nhất.

Nếu thay đổi sang style sporty với giày sneaker thì Nam Thương vẫn toát lên vẻ điệu đà nữ tính như vầy.

Hiếm hoi lắm mới thấy bà mẹ trẻ phá cách theo style chất ngầu với vòng cổ chocker, boot và kính đen phụ kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất