Thời trang

3 cô gái đang khiến những tiêu chuẩn đẹp của con gái Hàn thay đổi

Tấm
Chia sẻ

Giữa dàn mỹ nhân "vạn người như 1", những gương mặt này lại sở hữu vẻ đẹp vượt ra ngoài mọi quy chuẩn mà con gái Hàn theo đuổi bấy lâu nay. Biết đâu đây chính là những bậc thang đầu tiên giúp con gái Hàn thêm yêu vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Phẫu thuật thẩm mỹ và nhu cầu làm đẹp dường như đã trở thành ngành công nghiệp tại xứ sở kim chi. Thế nên việc chạy theo các tiêu chuẩn đẹp như: mắt 2 mí, mũi S-line, cằm V-line… cũng trở thành chuyện “cơm bữa” với con gái Hàn.

Giữa rừng mỹ nhân của làng giải trí Hàn, nếu nói là thay đổi cả tiêu chuẩn vẻ đẹp của con gái Hàn thì hơi quá, nhưng 3 cô nàng này quả thật là những gương mặt có công tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên không dao kéo và vẫn đẹp cuốn hút mà chẳng cần theo tiêu chuẩn nào.

1. Kim Go Eun

Đầu tiên phải kể đến cô gái vàng Kim Go Eun. Goblin quả thực là bộ phim có công lớn giúp tên tuổi của Kim Go Eun đi xa và đến gần với khán giả hơn. Trước đó, sự xuất hiện của cô nàng trong các bộ phim A Muse, Monster, Coin Locker Girl, Cheese in the trap … cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến.

Trong Goblin, Kim Go Eun để lại ấn tượng khá mạnh trong lòng khán giả với diễn xuất tự nhiên và vô cùng nhập vai.

Vẻ đẹp chẳng theo chuẩn mực với đôi mắt 1 mí và khuôn mặt tròn của cô dâu yêu tinh hóa ra lại có sức hút vô cùng lớn, đặc biệt là nụ cười tỏa nắng của nữ diễn viên 9x khiến người đối diện phải ngẩn ngơ.

Vẻ ngoài đặc biệt và sức hút riêng biệt cũng giúp cô nàng được rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm ưa thích.

2. Baek Jin Hee

Tương tự như Kim Go Eun, Baek Jin Hee cũng là nữ diễn viên xinh đẹp mà chẳng cần chạy theo bất cứ tiêu chuẩn nào. Cô nàng sở hữu đôi mắt sụp mí, gương mặt tròn và hàm răng thỏ đáng yêu.

Cô nàng từng tham gia các bộ phim Triangle, I Summon You, Gold, Empress Ki, High Kick và mới đây nhất là Missing Nine.

Baek Jin Hee thu hút người đối diện bởi nụ cười tỏa nắng cùng gương mặt có nét bầu bĩnh, đáng yêu. Với gương mặt đẹp rất tây, cô nàng không chỉ xuất sắc trong vai trò 1 diễn viên mà còn là cái tên được các hãng tạp chí thời trang nổi tiếng như CéCi, In Style, The Celebrity… chào đón nồng nhiệt.

3. Park So Dam

Park So Dam vốn không phải là cái tên quen thuộc đối với khán giả Việt Nam nhưng ở Hàn Quốc cô nàng lại được đánh giá là 1 trong số ít diễn viên trẻ đi lên nhờ thực lực. Cư dân mạng cũng nhận xét rằng vẻ đẹp phá vỡ mọi khuôn mẫu của cô nàng chính là nét độc đáo giúp nữ diễn viên nổi bật giữa dàn mỹ nhân “vạn người như 1”.

Mới đầu, Park So Dam chủ yếu xuất hiện trong các bộ phim độc lập - một dạng phim ngắn tương đối kén người xem và không đi theo trào lưu đang hiện hành. Sau đó, cô nàng được biết đến nhiều hơn với vai diễn trong The Priests, The Silenced và mới đây nhất là Cinderella and Four Knights.

Vai diễn của cô nàng trong The Silenced

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất