Thời trang

3 chiếc váy đang 'hâm nóng' mùa đông cuối năm trên khắp các shop quần áo

Thục Chinh
Chia sẻ

Khí hậu mùa lạnh năm nay không quá khắc nghiệt nên các nàng vẫn tha hồ điệu đà diện chân váy vào ngày đông.

Chân váy xếp li 

Mùa đông năm nay, chân váy xếp li dài trở thành hot trend cho các nàng dịu dàng, thanh lịch. Các gam màu chủ yếu của váy mang sắc thái trầm, hòa quyện với tiết trời ngày đông như : xám, nâu, xanh rêu, đỏ trầm,…Trong đó, chân váy dài qua đầu gối được “yêu thương” hơn cả. Váy xếp li này có thể được mix theo phong cách hiện đại lẫn cổ điển.

chan-vay-xep-ly

Với phong cách hiện đại, sang trọng, chị em có thể kết hợp với các item của mùa lạnh như áo len, các loại áo khoác. Đặc biệt trong năm nay, cách mix váy xếp li cùng boots cổ thấp đang được các tín đồ thời trang “lăng xê” nhiệt tình.

chan-vay-xep-ly-lyra

Nếu thiên về style cổ điển, các nàng hãy mix chân váy cùng áo len cao cổ, hóa thân vào một tiểu thư khuê các với chiếc mũ nồi xinh xắn.

Chân váy đuôi cá 

Qua bao năm, chân váy đuôi cá chẳng hề có dấu hiệu lỗi mốt. Dù là mùa nóng hay mùa lạnh thì item này vẫn chiều lòng các chị em. Để giữ ấm cho mùa đông này, các chị em hãy chọn chân váy đuôi cá bằng len. Item này được chia thành hai kiểu dáng : ngắn trên đầu gối và ngắn qua đầu gối.

chan-vay-duoi-ca-02

Nếu đặt chân đến cửa hàng quần áo và bắt gặp chiếc váy này thì các nàng bé hạt tiêu đừng nên bỏ qua nhé ! Chân váy ngắn cũng là công cụ giúp “đánh lừa” thị giác của các cô nàng thấp bé, khiến bạn trở nên cao và mảnh mai hơn trong mắt phía đối diện.

chan-vay-duoi-ca

Còn các cô nàng cao, gầy hãy diện cho mình một chiếc váy dài quá đầu gối như thế này. Kiểu dáng của chân váy cực kỳ sang chảnh, vậy nên đây là item rất thích hợp trong các buổi tiệc. Để mix cùng chân váy đuôi cá dài, các nàng hãy chọn một chiếc áo bó mảnh mai và thêm đôi boots đế cao một chút để tôn dáng cho chiếc váy này.

Chân váy kẻ 

Là đại diện cho phong cách preppy (phong cách học đường), chiếc váy lấy cảm hứng từ trang phục của người Scotland đem đến sự cổ điển và mộc mạc. Để mặc chân váy này vào ngày lạnh, các bạn có thể thoải mái mix chiếc váy này với áo len hay áo hoodie đều được. Đừng quên kết hợp cùng quần tất tối màu để tránh tình trạng thời trang bất chấp thời tiết làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

chan-vay-ke-01

Kết hợp chân váy cùng áo sơ mi và áo len cardigan là ý tưởng thích hợp cho những ngày nhiệt độ không quá lạnh nhưng cũng không quá nóng.

chan-vay-ke

Đối với váy kẻ suông, có thể kết hợp cùng áo len cao cổ bên trong, khoác ngoài là áo khoác nỉ, form rộng. Hãy sải bước trên phố cùng đôi boots cổ cao - hot trend của mùa đông năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất