Thời trang

3 'chị đẹp' cùng đua nhau diện mốt hoa tai to bản

Khang Phạm
Chia sẻ

3 nữ huấn luyện viên đã cùng nhau biến hóa hình ảnh của mình trong tập 8 chương trình The Face Việt Nam bằng xu hướng bông tai to bản. Đó cũng được xem như một điểm nhấn nhá khiến gương mặt của các người đẹp trở nên xinh đẹp và sang trọng hơn.

Từ những kiểu dáng gọng tròn cho đến khối hộp bất đối xứng, hoa tai bản to đều khiến phái nữ mê mệt. Không những cập nhật nhanh nhạy xu hướng mà các nữ huấn luyện viên còn thể hiện được nét đẹp của chính mình thông qua những đôi hoa tai độc đáo trong tập 8 chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu.

Hoa tai dạng này rất cũng rất kén người đeo. Nếu các tín đồ thời trang không biết cách phối trang phục, đôi khi sẽ làm họ trông rối mắt hơn rất nhiều. Đây cũng được xem như điểm nhấn cho toàn bộ những thứ bạn đang mặc trên người. Chính vì thế việc tiết chế các loại phụ kiện cá tính khác hoặc kiểu dáng đơn giản sẽ làm mọi thứ trở nên hài hòa hơn.

BONGTAI

Đôi hoa tai cũng tôn lên những góc cạnh tuyệt hảo trên gương mặt của người đẹp.

HOATAI2

Việc kết hợp xu hướng độc đáo này cùng trang phục gợi cảm cũng là một gợi ý hay ho dành cho các cô nàng thời thượng.

BONGTAI3

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tạo điểm nhấn nhá bắt mắt trên bộ trang phục bằng đôi hoa tai tròn bản to độc đáo.

BONGTAI4

Lan Khuê cũng trở nên tinh tế và quyến rũ hơn khi áp dụng xu hướng “hot” này.

BONGTAI5

Sự kết hợp giữa hai kiểu dáng hoa tai bằng việc lồng ghép cùng nhau cũng là một trong điểm nhấn khiến cô nàng nổi bật trong tập 8 chương trình The Face Việt Nam.

IMG_7063

Huấn luyện viên Phạm Hương cũng không thể nào bỏ qua mốt hoa tai này được.

HOATAI6

Cũng với loại hoa tai to bản nhưng cô nàng lại biến hóa góc cạnh hơn nhờ họa tiết hình học đến từ kiểu dáng của chúng.

BONGTAI7

Đôi mắt được kẻ eye-liner sắc sảo cũng giúp nổi bật phong cách gợi cảm nhưng đầy cá tính của Phạm Hương. Đôi hoa tai họa tiết hình học được xem như sinh ra để dành cho người đẹp.

Hoa tai bản tròn được xem như một nền tảng thiết yếu giúp các nhà mốt lừng danh trên thế giới biến tấu kiểu dáng lạ mắt dành tặng giới mộ điệu thời trang. Qua đó họ cũng muốn mang đến sự sáng tạo bất tận thông qua tư duy thiên tài của mình. Hãy cùng xem qua những kiểu dáng lạ mắt đến từ xu hướng bông tai to bản.

BONGTAI8

Từ những kiểu dáng tua rua cho đến bản dài cá tính cũng được các nhà mốt biến hóa để vừa phù hợp cùng trang phục cũng mang lại nét hài hòa trên gương mặt.

BONGTAI8

Những kiểu dáng mang hơi hướng hoàng gia đều góp phần tạo nên sự tinh tế và sang trọng trên các sàn diễn thời trang.

HOATAI9

Hoa tai hình học luôn khiến phong cách thời trang của các tín đồ trở nên cá tính và độc đáo hơn.

Hãy cùng chọn ra đâu là tiêu chí cần chú ý khi phối kết một đôi hoa tai duyên dáng và gợi cảm nhằm tôn lên những góc mặt xinh xắn của phái nữ.

1. Khuôn mặt

Khuôn mặt của bạn là nơi để lại ấn tượng đầu tiên với người đối diện. Vì vậy, khi chọn hoa tai, yếu tố hài hòa giữa hình dạng hoa tai và hình dáng khuôn mặt là điều quan trọng nhất. Nếu chọn đúng, bạn sẽ sở hữu một gương mặt duyên dáng, tỏa sáng, nếu chọn sai, những khuyết điểm trên gương mặt bạn sẽ được phô bày một cách rõ ràng nhất.

Khuôn mặt tròn

BONGTAI10

Nếu chiều dài gương mặt bạn và xương gò má gần ngang bằng, bạn sở hữu khuôn mặt tròn. Để “kéo dài” khuôn mặt này, không gì thích hợp hơn một đôi hoa tai với hình dạng mảnh, dài, những họa tiết có đường cong nhẹ hoặc góc cạnh.

Dạng mặt tròn cần tuyệt đối tránh các loại hoa tai có thiết kế dạng vòng hay mặt bản to, dẹp, nó sẽ khiến khuôn mặt bạn trông càng mũm mĩm hơn.

Khuôn mặt vuông

BONGTAI12

Gương mặt vuông được nhận biết khi chiều dài của trán gần ngang bằng với chiều dài của quai hàm. Với hình dạng khuôn mặt hơi góc cạnh, gương mặt vuông trông sẽ nổi bật và mềm mại nhất khi phối hợp với hoa tai có thiết kế tròn, oval hay có dạng đường cong.

Những đôi hoa tai dạng hình khối như hình chóp, hình chùm, hình thoi, hình vuông… là những “khắc tinh” của khuôn mặt này.

Khuôn mặt dài

BONGTAI14

Nếu chiều dài và chiều ngang khuôn mặt bạn chênh nhau 1,5 lần, bạn thuộc gương mặt dài. Để tôn lên nét thanh lịch và nữ tính cho gương mặt này, hãy phối hợp với những đôi hoa tai ngọc trai tròn sang trọng, kiểu hoa tai này làm giảm chiều dài khuôn mặt rất đáng kể. Ngoài ra, những đôi khuyên có kích thước lớn sẽ làm khuôn mặt bạn trông đầy đặn và bầu bĩnh hơn.

Cần tuyệt đối tránh những đôi hoa tai dạng dài, mảnh, nếu bạn không muốn khuôn mặt mình bị “kéo dài” thêm.

Tập 9 của Gương mặt thương hiệu - The Face sẽ được lên sóng vào 20h ngày 13/ 8/ 2016 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam, với sự đồng hành của OPPO.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất