Thời trang

28/6: Mặc đẹp như Thúc Lĩnh Lincoln, lên ngay Bazaar US!

Trang Thị
Chia sẻ

Chuyện các tín đồ thời trang Việt được đăng tải trên những tạp chí thời trang lớn đã dần trở nên quen thuộc với người hâm mộ trong nước. Có thể nói, fashion icon Việt đã mặc đẹp và sành điệu hơn xưa!

Tại Tuần lễ thời trang Paris 2016, Thúc Lĩnh Lincoln và fashionista Thythu đã được các nhiếp ảnh gia đường phố nơi đây nhanh chóng bắt chọn những khoảnh khắc street style đầy mê hoặc. Và vui hơn nữa khi họ trở thành những gương mặt có phong cách đẹp nhất, được chọn đăng tải trên tạp chí lớn hàng đầu Mỹ - Bazaar. 

thuclinhthythu (1)

Hình ảnh của Lincoln và Thythu được đăng tải trên gettyimage và Bazaar US.

thuclinhthythu (2)

Lincoln trên trang Fashionmax

Thúc Lĩnh Lincoln - đang về Paris nghỉ hè kết hợp thăm gia đình. Anh chàng cũng tranh thủ tham dự tuần lễ Menswear đang diễn ra tại Paris cùng fashionista Thythu, người luôn có mặt tại các tuần lễ thời trang thế giới. Được biết anh cũng sẽ tham gia tuần lễ Haute Couture diễn ra trong thời gian tới tại đây.

Tham dự tuần lễ thời trang ở chính quê nhà là dịp chàng trai này được thể hiện phong cách phá cách của mình. Với sự giúp đỡ của Fashionista Thythu và những người bạn, hình ảnh mới của Lincoln đã thu hút nhiều nhiếp ảnh gia thế giới. 

thuclinhthythu (1)

Lincoln được nhiều nhiếp ảnh gia chú ý

thuclinhthythu (5)

Lincoln diện thiết kế của Alexandre Pham với street style ấn tượng cùng hot trend màu xanh.

Trong khi Thythu đơn giản với những gam màu cơ bản thì Thúc Lĩnh nổi bần bật trên phố với áo khoác sặc sỡ sắc màu. Trong đó xanh đang là màu thịnh hành nhất được anh nhanh tay ứng dụng trong những set đồ, hay mix một chiếc quần ống rộng với jacket dạ lửng layer cùng áo sơ mi ton-sur-ton. Sự kết hợp những gam màu nóng khiến Thúc Lĩnh càng gây chú ý hơn cho người đối diện và hình ảnh nhanh chóng phủ đầy các trang mạng xã hội.

thuclinhthythu (8)

Thúc Lĩnh và Thythu song hành cùng nhau tại Tuần lễ thời trang Paris.

thuclinhthythu (7)

Thythu thu hút mọi ánh nhìn với đôi boot da kinh điển của NTK Lê Thanh Hoà, cô mix áo Cos và balo của thương hiệu Louis Vuitton.

thuclinhthythu (3)

Thythu là một trong những fashionista thành công nhất khi xây dựng hình ảnh thời trang với phong cách ấn tượng tại thị trường quốc tế.

thuclinhthythu (2)

Generated by IJG JPEG Library

Vẫn đôi boots của Lê Thanh Hòa nhưng Thythu lại tạo cho mình một phong cách ma mị, khác hẳn hình ảnh tươi trẻ bình thường khi đi dự show của Rick Owens.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất