Thời trang

28/4: Hè này chỉ cần diện hồng thạch anh là đã đủ chất như mỹ nhân Việt

Chia sẻ

Thời trang đường phố muôn màu, muôn vẻ, mỗi sao Việt sẽ có cho mình những bí kíp mix match sắc hồng thạch anh khác nhau.

thoitrang1

Mặc kệ trời cứ nắng chang chang, Ngọc Thảo vẫn có cách đối phó của riêng mình! Quần short, giày thể thao, áo thun crop top màu hồng cùng tông với chiếc nón lưỡi trai, khoác thêm bên ngoài chiếc áo sơmi xanh denim tăng thêm phần trẻ trung và năng động. Vậy là bạn đã có set đồ street style hoàn hảo mà đơn giản như cô nàng Ngọc Thảo rồi đấy!

thoitrang2

Đầm hạ eo phom dáng suông thẳng màu hồng nữ tính, yêu kiều như MC Vân Hugo.

thoitrang3

Mốt giấu quần mặc kèm cùng sơ mi dáng dài xuống phố sẽ không đơn điệu cho bản thân quá tiện thể “ẵm” lên mình kiểu mix layer tầng lớp kèm xu hướng color block giữa áo khoác cách điệu gam xanh coban và túi xách hồng. Mang thêm kính đen nữa cho “oách”. Vừa thoải mái, vừa sành điệu, đủ để mọi người ngoái nhìn bạn như cô nàng Hương Tràm đó.

thoitrang4

Đơn giản thanh lịch là một phong cách rất được ưa thích. Với áo thun trắng, váy denim đặc trưng 70s và đôi cao gót Two-tone đến từ thương hiệu Chanel, kính mắt mèo kèm túi xách. Nếu bạn yêu style Á hậu Dương Tú Anh thì hãy diện ngay liền và lập tức.

thoitrang5

Đầm ngắn viền voan màu xanh pastel nhã nhặn , đôi hoa tai màu trắng xinh xắn và môi son đỏ cam tôn lên làn da trắng không tì vết. Để tìm một lỗi nhỏ về style Á hậu Huyền My thì không hề có dù chỉ là 1% nhỏ nhoi.

Chia sẻ
Tin mới nhất