Thời trang

Đăng Dũng, Ngọc Trinh đồng loạt chọn xanh thanh bình cho street style 28/3

Chia sẻ

Ngày thứ hai phấn khởi và tràn đầy năng lượng đã đến, các sao Việt chọn trang phục gì cho đầu tuần của mình thêm tươi mới?

ngoctrinh

Ngọc Trinh bắt nhịp ngày đầu tuần với bộ jumsuit màu xanh thanh bình bắt mắt nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Nữ chính của ”Vòng eo 56” hiện đang là cái tên được mong chờ trên màn ảnh hè này.

283fashion

Outfit cực chuẩn mực cùng qui tắc “không quá ba màu” của Đăng Dũng chứng tỏ sự cao tay trong cách mix&match trang phục. Điểm nhấn đắt giá cho thời trang streetstyle của anh chính là những mảng màu xanh nhiều cấp độ khác nhau được nhấn nhá vừa đủ.

283fashion1

Tiêu Châu Như Quỳnh tiếp tục theo đuổi hình tượng lady cùng jumsuit và phụ kiện chọn lựa tinh tế, tối giản từ màu sắc đến các chi tiết đi kèm.

thanhhang2 (1)

Thanh Hằng khoe streetstyle thời thượng tại trời Tây với outfit màu trung tính được nhấn nhá bằng khăn choàng Hermes màu sắc sặc sỡ.

thanhhang2 (2)

Siêu mẫu tạo sự nhí nhảnh cho bức hình với nón đội đầu lông thú.

haanhvu

Siêu mẫu Hà Anh khoe thân hình cực quyến rũ của cô trong chiếc đầm dạ hội đuôi cá. Cô nàng còn chia sẻ úp mở về việc sẽ trở thành host của một cuộc thi nhan sắc nào đó. Người hâm mộ dự đoán có lẽ cô sẽ là một trong ba giám khảo của The Face Việt Nam mùa đầu tiên.

minhhang

Minh Hằng vừa trở về từ chuyến đi Hàn Quốc dự tuần lễ thời trang Seoul. Xuất hiện ở sân bay, trông cô nàng vô cùng thời thượng và năng động với set đồ trung tính, điểm nhấn là chiếc áo sweater in họa tiết pop-art.

quynhchi

Quỳnh Chi trông vô cùng thanh lịch trong chiếc váy màu hồng phấn cùng kiểu tóc tết dịu dàng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất