Thời trang

27/5: Chỉ cần giày bata là bạn đã đủ 'oách'

Chia sẻ

Trong ngôn ngữ thời trang đường phố, mọi người luôn đề cao tính thoải mái nhưng vẫn phải hợp xu hướng. Một trong yếu tố góp phần đem lại thành công cho tổng thể trang phục chính là phụ kiện, đặc biệt là giày bata!

thoitrang10

Công thức đơn giản cùng áo thun, quần jeans skinny, áo thun oversize, giày bata trắng kèm áo khoác mang hơi thở quân đội militaly như Á hậu Huyền My đa số được mọi người ưa chuộng bởi tính tiện dụng, thoải mái, di chuyển dễ dàng mọi lúc mọi nơi.

thoitrang2

Nếu bạn là một tín đồ thời trang đường phố thực sự thì phong cách thể thao hòa trộn hiphop chính là xu hướng được chào đón nhất. Chiếc mũ tai bèo bucket màu đỏ nổi bật, áo thun mix cùng chân váy chữ A, giày thể thao giúp người mẫu Cao Thiên Trang rất trẻ trung và năng động.

thoitrang3

 Tăng Thanh Hà trông vô cùng khỏe khoắn trong chiếc áo thun xám cổ chữ V, quần jeans ôm và giày thể thao ton-sur-ton đồng điệu với tổng thể set đồ khi đi du lịch. Một style giản đơn nhưng không bao giờ lỗi mốt.

thoitrang4

Giám đốc sáng tạo của tạp chí Đẹp-Hà Đỗ lại theo trường phái minimalist đơn giản tuyệt đối mọi lúc, mọi nơi. Điểm thu hút chính là những phụ kiện bao gồm giày đế xuồng và túi hiệu pha trộn sắc màu độc đáo.

thoitrang5

Người mẫu Nguyễn Hợp lại có cách mix hơi hướm Nhật Bản trong chiếc quần lửng dáng rộng culottes, áo dáng dài cách điệu, đôi bốt ngắn cổ hầm hố và mũ lưỡi trai cực chất khi bước ra phố.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất