Thời trang

27/4: Thùy Trang đơn giản, Thu Thủy nhẹ nhàng đối phó cùng tiết trời mùa hè

Chia sẻ

Bạn đã chọn cho mình item nào để xuống phố cho ngày hôm nay chưa? Chỉ cần đơn giản với các gam màu trung tính như trắng, đen, xanh denim... thêm vài chi tiết nhỏ làm điểm nhấn, thì bạn cũng đã gây được chú ý khi bước xuống phố như các sao Việt nhà ta rồi.

thoitrang1

Khác hẳn với vẻ lạnh lùng khi bước trên sàn runway, Thùy Trang xuống phố với phong cách menswear đơn giản và gần gũi như quần jeans skinny, áo thun ôm sát body pha ren quyến rũ cùng áo khoác blazer ton-sur-ton tiện lợi trong việc di chuyển. Để bớt đi tính đơn điệu cô nàng đã chọn thêm mình chiếc túi màu xanh ngọc bích (một trong những gam màu hot nhất xuân hè 2016).

thoitrang2

Nhiệt độ Sài Gòn mùa này cực kì oi bức, để đối phó với tiết trời, Thu Thủy chọn trang phục street style với chiếc đầm hai dây chất liệu vải hoa gipsy viền voan thoáng mát mang hơi hướng cổ điển nhưng rất hợp thời.

thoitrang3

Xanh và đỏ là bộ đôi ăn ý trong xu hướng color block. Minh Hằng lựa cho mình chiếc đầm dáng suông hạ eo thích hợp cho phong cách đường phố lẫn môi trường công sở. Điểm thu hút cho set đồ này chính là họa tiết trái tim nhiều màu sắc trên nền đỏ rất ngộ nghĩnh giúp đem lại nét tươi trẻ hồn nhiên vốn có của giong ca “Yolo” Minh Hằng.

thoitrang4

Nếu bạn là fan trung thành của style thanh lịch, nữ tính thì chỉ cần khoác lên mình chiếc đầm maxi họa tiết florals chất liệu voan mềm mại là bạn đã đủ thu hút đối phương từ nam lẫn nữ như người mẫu Tuyết Lan rồi đấy!

thoitrang5

Và đây chính là phong cách “mọt sách” cùng đả nữ Ngô Thanh Vân. Chỉ cần diện nhanh-gọn-lẹ cùng áo sơmi trắng, mái tóc thắt bím kèm theo cặp kính là bạn cũng đã đủ nổi bật như cô nàng.

thoitrang6

Tóc Tiên lại chọn cho mình phong cách menswear đặc trưng những năm 80s trộn lẫn cùng xu hướng denim-on-denim (một trong những xu hướng đang gây bão vài năm trở lại đây) cùng áo sơmi trắng cổ điển. Để tăng phần nam tính cho phong cách mà cô nàng theo đuổi thì chiếc caravat chính là một phương án hay ho đấy!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất