Thời trang

25/5: Bộ tứ The Face mặc gì cho hôm nay?

Chia sẻ

The Face đang nóng hơn bao giờ hết trên các phương tiện truyền thông. "Nhất cử nhất động" của bộ tứ Vĩnh Thụy-Hà Hồ-Phạm Hương-Lan Khuê càng được quan tâm hơn, đặc biệt là phong cách thời trang hằng ngày của họ.

thoitrang1

Nam siêu mẫu Vĩnh Thụy luôn khiến các fan phải trầm trồ khen ngợi vì vẻ đẹp nam thần của anh. Bên cạnh đó, phong cách của siêu mẫu cũng luôn được các bạn bạn trẻ đánh giá rất cao. Lịch lãm sang trọng, cổ điển, pha chút nét năng động chính là từ ngữ miêu tả cho bộ outfit ngày hôm nay của anh!

thoitrang2

Hồ Ngọc Hà tiếp tục trình diễn những bộ cánh street style lộng lẫy, giao hòa nét hiện đại và cổ điển trong chiếc áo thun mix cùng chân váy dập ly, thắt lưng bản to và giày đế thô. Điểm nổi bật nhất chính là cách xử lí loang màu tạo hiệu ứng bắt sáng rất độc đáo đến từ thương hiệu trứ danh nước Ý - Gucci.

thoitrang3

Chỉ cần một chiếc quần jeans màu, áo thun trắng oversize, giày cao gót màu xanh coban cùng tông với chiếc túi xách và kính gương màu xám thời thượng, Hoa hậu Phạm Hương đã đủ thu hút mọi người từ ánh nhìn đầu tiên!

thoitrang4

Lan Khuê tỏa sáng với phong cách thời trang thanh lịch và tinh tế. Trong chiếc đầm đen trễ vai đơn giản, kết hợp với đôi môi đỏ thắm cùng vóc dáng thon thả, chân dài đã có vẻ ngoài đẹp không góc chết!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất