Thời trang

23/4: Cuối tuần năng động cùng quần short như Tăng Thanh Hà & Ngọc Thảo

Chia sẻ

Bạn gái đã tìm thấy những món đồ nào như các mỹ nhân Việt để bung ra đường cho ngày hôm nay chưa? Hãy điểm qua và xem thử phong cách nào sẽ lọt vào mắt xanh của bạn nhé!

muahe1

Bạn đang loay hoay chưa biết cuối tuần này sẽ chọn item gì để xuống phố? Bạn đang phân vân rằng set đồ nào sẽ phù hợp với thời tiết ngày hè như thế này? Câu trả lời có thể gói gọn từ bộ đôi quần short và áo crop top, theo sau là một giày bata trắng năng động, mũ lưỡi trai trẻ trung, kèm theo chiếc balo mini đính đinh tán cực chất như cô nàng hot girl Ngọc Thảo.

muahe2

Để trốn thoát khỏi cái nắng nóng oi bức như Sài thành những ngày thế này thì một chuyến du lịch biển ngắn ngày vào dịp cuối tuần là một gợi ý tuyệt vời! Phái đẹp chỉ cần thu xếp vào balo một chiếc áo trắng phom dáng oversize kiểu mốt trễ vai chất liệu cotton, quần short họa tiết kẻ chốt lại bằng cặp kính gọng tròn màu đen như ngọc nữ Tăng Thanh Hà là bạn đã tận hưởng đủ không khí mùa hè nhiệt đới như thế nào rồi đấy!

muahe3

Áo crop top, chân váy ôm, đôi sandals xỏ vào cùng tất phá cách ( kiểu mốt đang được giới trẻ ưa chuộng vài năm trở lại đây) . Tiếp theo là một chiếc túi xách màu cam san hô nổi bật, mũ rộng vành để tránh nắng và món đồ cuối cùng quyết định hết tổng thể trang phục là chiếc áo khoác dáng dài họa tiết bohemian (họa tiết thổ dân). Cô nàng hot girl Quỳnh Anh Shyn khiến mọi người xu quanh dù đang bận rộn công việc đến đâu cũng phải ngoái lại nhìn vì sự phá cách không tuân theo một quy tắc nào thuộc khuôn khổ mà thời trang đã định ra từ trước.

muahe4

Dường như cả set đồ của NTK Lê Hà trông có vẻ điệu đà, sang trọng nhưng có lúc lại bộc lộ hơi thở khỏe khoắn mang đậm phong cách sporty style. Bằng chứng là cô nàng Tyhd Thùy Dương đã ẵm xuống phố cả cây nhung dạ ton-sur ton với quần culottes và áo khoác bomber jacket phá cách. Đôi giày gót thô ánh kim, hoa tai và vòng đeo tay to bản của Chanel sẽ là những phụ kiện mix-match ăn ý cho cả set đồ, thích hợp với không khí party cùng bè bạn vào những ngày này.

ngayhe7

It girl Hằng Nguyễn diện trang phục từ NTK Hary Nguyễn đi thử trang phục cho VIFW 2016. Trông cô nàng vừa ngọt ngào, vừa cá tính với outfit từ Bictionary Concept.

ngayhe9

Hà Kino khoe streetstyle ấn tượng với hai tông màu đen trắng. Cô nàng phối cùng sandals chiến binh và túi dáng hộp thời thượng.

ngayhe10

Chà Mi next top khoe ảnh đi ăn tối trong trang phục nền nã được lấy hứng cảm từ chiếc áo trễ vai và áo yếm của NTK Hoàng Minh Hà.

muahe5

Không cần rườm rà nhiều chi tiết mới thực sự nổi bật, chỉ cần một chiếc áo thun phom dáng rộng rãi họa tiết kẻ sọc stripes trên nền vàng nhạt cùng mũ lưỡi trai màu hồng thạch anh (gam màu hot nhất xuân-hè 2016) cho trang phục street style thì Hạ Vy cũng đã “đủ điều kiện” tạo được sức hút với mọi người xung quanh rồi.

Chia sẻ
Tin mới nhất