Thời trang

23/3: Sao Việt phát cuồng với tông đỏ cùng mắt kính Gentle Monster

Chia sẻ

Mặc dù không hẹn trước nhưng Phạm Hương, Mai Ngô, NTK Đỗ Mạnh Cường cùng chọn tông đỏ cho trang phục của mình hôm nay. Trong khi đó, Hoàng Ku, Minh Hằng cùng hàng loạt sao Việt khác lại phát cuồng với thương hiệu kính mát Gentle Monster.

NTK Đỗ Mạnh Cường cá tính với trang phục từ nhà mốt COMME DES GARCONS. Chiếc áo khoác đỏ mà anh diện từng khiến các tín đồ thời trang tại Paris Fashion Week phát cuồng cách đây không lâu.

Bảo Thy đăng tải hình ảnh streetstyle đơn giản nhưng cực cool của cô nàng trên mạng xã hội. Mặc dù vắng bóng khá lâu nhưng sự trở lại của cô nàng gần đây dành được nhiều quan tâm cũng như ủng hộ của fan hâm mộ. Mong rằng, ngày nào Bảo Thy cũng trẻ trung, phong cách và vui vẻ như thế này.

Xuất hiện tại tuần lễ lễ thời trang Seoul. Streetstyle của Minh Hằng dành được nhiều sự chú ý của các nhiếp ảnh gia.

Cô nàng diện trang phục denim-on-denim, sự dụng phụ kiện hàng hiệu làm điểm nhấn cho toàn bộ set đồ. Kính mát của Gentle Monster và túi xách từ thương hiệu Louis Vuitton.

hoangku

Hoàng Ku khoe ảnh shopping trên trang Instagram của anh. Mặc dù diện trang phục minimal nhưng trông anh chàng vẫn khá sành điệu. Anh chàng cũng sử dụng mẫu kính gọng màu đang hot từ thương hiệu Gentle Monster.

hoangku2

Cách đây vài ngày anh chàng cũng sử dụng kính mát từ thương hiệu Gentle Monster. Bên cạnh đó, chàng stylist đình đám còn lăng xê mẫu giày mules độc đáo cho nam.

Chị em Song Yến rủ nhau đi shopping với trang phục monochrome để chuẩn bị cho show diễn thời trang tối nay. Hai gương mặt cũ của nhóm Mây Trắng thể hiện sự yêu thích đối với những nét thời thượng của bộ sưu tập “Mood” lấy ý tưởng từ cảm xúc của người phụ nữ kết hợp tinh thần fearless. Chủ nhân của ca khúc hit “Goodbye my love” nhận thấy sự tương đồng giữa trang phục của Đặng Hải Yến và con đường sự nghiệp mang đậm phong cách fearless của nhóm.

Tận hưởng chuyến du lịch tại xử sở hoa anh đào, Văn Mai Hương không quên đăng tải hình ảnh đáng yêu của mình với bộ kimono họa tiết nhã nhặn phối cùng fur-coat.

Cô nàng Quỳnh Mai cá tính khoe dáng đồng hồ cát trong chiếc váy bodycon gợi cảm màu đỏ nổi bật. Nàng Devon Aoki phiên bản Việt đang dành được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông cũng như giới mộ điệu khi tham gia cuộc thi Asia's Next Top Model.

Phạm Hương đẹp mặn mà trong chiếc váy đỏ của NTK Lê Thanh Hòa. Hình ảnh tóc thẳng của cô có chút khác lạ so với hình ảnh tóc uốn bềnh bồng lúc trước.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất