Thời trang

21/5: Mũ lưỡi trai - item chất chơi của chàng trai đường phố

Chia sẻ

Phái mạnh cũng có những món đồ và phụ kiện góp phần làm nên phong cách cho chính chủ nhân. Hãy dạo xem thử nhé!

thờitrang1

Nếu bạn là một tín đồ thời trang đường phố và luôn thích cập nhật mọi xu hướng thì không thể bỏ lỡ khoảnh khắc outfit của nam ca sĩ điển trai Sơn Tùng M-TP. Với phong cách đặc sệt hơi thở underground và grunge style như áo thun mix layer, quần jeans rách, giày thể thao năng động, cặp kính đen trông cực ngầu và chốt lại bằng chiếc mũ lưỡi trai trẻ trung sắc xanh da trời rất bắt mắt.

thờitrang2

Soobin Hoàng Sơn cũng được giới trẻ yêu mến hết mực bởi style thời trang rất kool, rất lãng tử. Điển hình là chỉ cần anh chàng khoác lên mình chiếc áo hoodie kèm nón lưỡi trai giản đơn thôi thì cũng đã đủ thu hút rồi đấy!

thờitrang3

Hot boy Rocker Nguyen phảng phất nét lịch lãm của chàng trai xứ cờ hoa pha trộn nét “mọt sách” của chàng trai Á Đông từ chiếc áo thun xanh rêu, quần jeans skinny, giày bata, đồng hồ, cặp kính cận trông rất tri thức và chiếc nón gam đỏ rực rỡ làm điểm nhấn cho tổng thể set đồ của anh chàng.

thờitrang4

Hãy học hỏi nhanh từ nam ca sĩ Isaac! Chỉ cần một chiếc áo thun trơn màu gam trắng kèm áo khoác họa tiết caro là bạn đã cực chất!

thờitrang5

Ngay cả S.T 365 cũng là một tín đồ của chiếc áo bomber jacket, đặc biệt là bomber chất liệu da nam tính (một trong những chiếc áo được lòng rất nhiều chàng trai trẻ trong mùa hè năm nay).

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất