Thời trang

21/3: Yến Trang, Lê Minh Ngọc, Min mặc gì vào ngày đầu tuần bận rộn?

Chia sẻ

Ai cũng chọn cho mình streetstyle năng động cho ngày đầu tuần vội vã và bận rộn, nhưng không vì thế mà các sao Việt mất đi sự "chất" của mình!

Chàng Na của BIT diện trang phục monochrome với áo sơ mi basic nhấn nhá bằng họa tiết in độc đáo, quần jean skinny. Lê Minh Ngọc nâng tầm cho bộ trang phục bằng chiếc túi xách Balenciaga City Chic.

Vừa trở về Việt Nam, Hoàng Thùy liền khoe eo thon trên đường phố Sài Gòn với ctop crop in họa tiết kết hợp cùng quần jean skinny tôn dáng.

Tuyết Lan càng ngày càng trở nên thanh lịch và thời thượng. Cô nàng diện áo jacket lửng Chanel, khăn choàng lụa mỏng cùng giày sandal ánh kim năng động. Điểm nhấn của outfit chính là viếc mini-skirt đỏ tươi.

Khả Trang khoe streetstyle năng động nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Tuy ít diện màu đen nhưng phải công nhận rằng cô rất hợp với gam màu này.

Yến Trang đăng tải hình ảnh mang đậm cảm hứng thập niên 90 với áo thun in họa tiết pop-art, quần ống loe viền lông.

Min

Cô nàng Min mang tinh thần sportluxe cho ngày đầu tuần với giày Nike, túi xách của Charles&Keith, swearshirt từ nhãn hàng Outstanding Ordinary và short trắng của InfamousxWephobia.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất