Thời trang

20/5: 5 bức ảnh thời trang mà ai cũng nhắc đến trong ngày hôm nay

Chia sẻ

Có những bức ảnh thời trang mà ngoài việc chứa đựng cái đẹp, nó còn truyền tải đến chúng ta những cảm xúc khó diễn tả hết thành lời.

angelapt

Angela Phương Trinh xuất hiện ở Cannes ngày hôm qua với chiếc váy do NTK Công Trí làm riêng cho cô với thiết kế bay bổng in họa tiết các loài thủy sinh cùng thông điệp đầy tính nhân văn. Bức ảnh nhận được nhiều lượt share cùng những lời ca tụng hết lời cho ”mĩ nhân ngư” Angela Phương Trinh. Không những thế, với thiết kế này Angela Phương Trinh đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều trang tin lớn quốc tế.

hoangthuylinh

Hoàng Thùy Linh xuất hiện rạng rỡ và đầy cuốn hút trên trang bìa tạp chí thời trang với trang phục từ BST Lúa của NTK Công Trí. Nhiều người còn dí dỏm chế lời cho ảnh với câu trích dẫn: “Cô nàng tua rua, cô khua một vòng.”

kmphuong

Dàn mẫu Việt xúng xính trong những chiếc áo dài ”Lúng Liếng” trên đường phố Nguyễn Huệ cho sự kiện Thành phố Áo dài tối ngày hôm qua 19/5. Một Sài Gòn hoài cổ hiện ra giữa đời thực với những giá trị truyền thống làm bất cứ ai cũng phải xao xuyến. Những mảnh ghép sắc màu của nhứng thiết kế thời trang từ áo dài thực sự là món quà tinh thần tuyệt vời dâng lên Bác nhân ngày kỉ niệm ngày sinh của người.

saostar

Đây là bức ảnh hậu trường chụp ảnh của một tạp chí thời trang. Phía sau bất cứ trang bìa tạp chí lung linh nào cũng là sự hi sinh công sức của cả một ekip chuyên nghiệp. Sự lao động của rất nhiều người để đổi lại 1 phút hào quang trên bìa tạp chí, tất cả là sự cộng hưởng của rất nhiều trí óc.

chad

Hà Kino ấn tượng trong poster chính thức của BST CHADDIE CRUISE 16 trình diễn trong khuôn khổ tuần lễ thời trang chính thống Mercedes-benz Fashion Week Australia (Sydney Fashion Week) vừa diễn ra cách đây ít phút. Chad Nguyễn là thế hệ NTK trẻ tiếp theo mang danh tiếng của mình vươn xa ra thế giới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất