Thời trang

Hè 2018, nàng mê nails cứ tô dưa hấu, vẽ siêu nhân lên móng là đảm bảo nổi hết phần thiên hạ

M.N
Chia sẻ

Mùa hè năm nay, kiểu vẽ hoa lên móng, hay trang trí bằng loạt họa tiết như dưa hấu, lê, chanh... chắc chắn sẽ khiến bàn tay của bạn nổi bật khi xuống phố.

Kiểu vẽ nail hoa lá nhẹ nhàng

Nhắc đến mùa hè, không thể không nói đến những họa tiết hoa lá, mang màu sắc rực rỡ, nổi bật. Trong những ngày nóng năm nay, đây chắc chắn là kiểu nail các cô nàng chẳng thể bỏ qua. Một ít cánh hoa đầy màu sắc được tô vẽ kì công sẽ bảo đảm phần nhìn cho bạn ở bất cứ đâu.

Đừng tưởng gam màu đen sẽ không thể đem lại vẻ ngoài nữ tính, nhẹ nhàng cho bộ móng của bạn, nếu sử dụng tông màu tối làm nền, những cánh hoa sẽ nổi bật và tỏa sáng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, các cô nàng có thể chỉ tô vài ngón tay với màu đen, những ngón còn lại sử dụng các gam màu nhẹ nhàng hơn nhằm cân bằng tổng thể, tránh cảm giác nặng nề.

Bên cạnh đó, kết hợp kiểu vẽ hoa với các loạt hạt, đắp bột nổi cũng là một gợi ý hay, chỉ nên lưu ý giữ phần bột nổi ở một tỉ lệ vừa phải, tránh tạo nên cảm giác rườm rà, sến sẩm.

Đừng ngần ngại thử những gam màu nổi bật, nếu biết cách tô vẽ vừa phải, tránh “làm quá”, nó sẽ đem lại cho bạn một kết quả hoàn toàn bất ngờ đấy.

Họa tiết hoạt hình, ngộ nghĩnh

Bên cạnh kiểu vẽ hoa lá, những họa tiết hoạt hình vui nhộn cũng rất được ưa chuộng trong mùa hè năm nay.

Nếu là fan của các loại hoa quả, các bạn gái chắc chắn không thể bỏ qua mẫu nail hình trái cây nhiệt đớn này, chắc chắn sẽ góp phần đem đến cho bạn một mùa hè sôi động.

Gam màu xanh, đỏ nổi bật đi cùng họa tiết siêu nhân, đây chắc chắn là mẫu nail dành cho các cô nàng mê mệt anh chàng Superman điển trai chuyên đi cứu thế giới rồi.

Họa tiết lấy cảm hứng từ động vật

Là một trong những mẫu nail không bao giờ lạc mốt, mùa nóng năm nay, kiểu vẽ lấy ý tưởng từ động vật này tiếp tục được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, khác với cách tô màu có phần nhẹ nhàng mọi năm, mùa hè 2018 lăng-xê các tông màu nổi, rực rỡ khiến người đối diện chẳng thể rời mắt.

Nếu cảm thấy chán ngán với cách vẽ nail cả ngón đều họa tiết động vật, bạn có thể thử nghiệm sang kiểu tô viền móng này.

Hay mẫu nail lấy cảm hứng từ đại dương với vỏ sò, ngọc trai cùng gam màu xà cừ cũng là một gợi ý lạ mắt.

Những mảng màu rực rỡ 

Một xu hướng mới được lăng xê trong mùa hè năm 2018 là cách tô móng loang màu lấy cảm hứng từ hội họa. Tùy theo sở thích mỗi người mà có thể chọn các tông màu khác như, từ tông màu nóng với đỏ cam, vàng…

Hay gam màu xanh mát mắt lấy ý tưởng từ dải ngân hà. Tuy nhiên, đây là một kiểu vẽ móng được đánh giá là khá khó, bạn cần tìm đến những salon chuyên nghiệp để có thể sở hữu một bộ móng vừa ý.

Mặc dù vậy, các cô nàng hoàn toàn có thể tự vẽ tại nhà kiểu nail phối màu cùng với logo thương hiệu này, không quá khó mà vẫn bắt nhịp xu hướng móng tay màu sắc vào mùa hè.

Hoặc đơn giản hơn nữa là chỉ việc… dán các hình nổi ngộ nghĩnh đủ màu sắc lên ngón tay. Vừa đúng trend, lúc chán có thể tháo ra và để lại bộ móng màu trơn khác, một công đôi việc đúng không?

Các đường cắt lập thể

Những họa tiết lập thể, hình học luôn đem lại cảm giác mạnh mẽ, cá tính. Hè năm nay, các bạn gái muốn tậu cho mình một bộ móng không quá “bánh bèo”, nhưng vẫn phải đúng trend và đảm bảo sự nổi bật thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu nail này.

Từ các tông màu sặc sỡ…

Đến gam màu trung tính, nhẹ nhàng, kiểu vẽ móng này hoàn toàn có thể làm bạn hài lòng.

Nếu không thích những màu sắc rực rỡ của mùa hè, tông đen kinh điển với các đường vẽ hình học này chắc chắn là một gợi ý hay không nên bỏ qua.

Kẻ sọc đơn giản nhưng luôn đem lại hiệu quả 

Cuối cùng, một xu hướng vẽ móng tuy không mới nhưng luôn đem lại hiệu quả cao, được nhiều người yêu thích là cách tô vẽ móng với sọc. Trong năm nay, những đường sọc được tạo nên từ các tấm giấy bạc ánh kim cắt nhỏ đang khiến các cô nàng đam mê sơn móng phải trầm trồ.

Cách vẽ móng kiểu Pháp với đầu ngón tay sơn trắng luôn là sự lựa chọn của các cô nàng thanh lịch, tinh tế.

Nếu muốn nổi bật hơn, bạn gái không nên bỏ qua cách tô vẽ ánh nhũ lấp lánh.

Chỉ một sọc ánh nhũ chạy dọc móng tay kết hợp với phụ kiện phù hợp là đã đủ để tạo nên bàn tay “tỏa sáng”.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất