Thời trang

2018, diện đồ thể thao là phải trễ nải kiểu Selena Gomez, khoe eo 'con kiến' như Bella Hadid mới đúng điệu

M.N
Chia sẻ

Nếu Selena Gomez lựa chọn áo khoác làm điểm nhấn khi theo đuổi phong cách thể thao thì siêu mẫu Bella Hadid lại yêu thích cách diện cả cây đen thời thượng với áo croptop khoe eo thon, tưởng đơn điệu nhưng lại nổi bật không tưởng.

Phối áo khoác cùng trang phục

Nếu không biết diện trang phục thể thao như thế nào để vừa đẹp, vừa thoải mái, cứ khoác thêm một chiếc áo bomber là sẽ ổn. Selena Gomez đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi diện chiếc váy wrap nữ tính phối cùng áo khoác nỉ màu xám, đi cùng đôi sneaker trắng hợp tông.

Áo khoác biker da bóng là điểm nhấn “đinh” khiến Kaia Gerber - con gái của Cindy Crawford tỏa sáng khi xuống phố. Tuy chỉ mới 15 tuổi, nhưng cô nàng đã được nhiều người nhận định là có gu thời trang cực đỉnh. Trong bức ảnh này, chân dài lăng-xê xu hướng quần phom rộng kèm áo thun đen và mũ len cùng tông, quy tắc không bao giờ phối quá 3 màu trên một outfit cũng được áp dụng.

Hoặc nếu không biết phối màu sao cho đơn giản mà vẫn nổi bật, tín đồ thời trang có thể học hỏi nữ diễn viên Jasmine Sanders với cách phối cả cây trắng cùng đôi Dr. Martin đen làm điểm nhấn.

Mê mẩn legging khoe chân thon

Legging hoặc quần ôm là một trong những items cộp mác sporty chic. Olivia Munn đem đến cái nhìn thời thượng khi diện quần xanh nõn chất dạ cùng croptop xám thêu họa tiết.

Set đồ đen cả cây khiến siêu mẫu Bella Hadid trông vô cùng thời thượng. Tuy nhiên, để tránh nhàm chán, người đẹp phối cùng đôi sneaker vàng da bò làm điểm nhấn. Một gợi ý diện legging từ người đẹp, các tín đồ thời trang có thể thay legging đen trơn bằng những loại có in họa tiết, tạo sự mới mẻ.

Còn với những cô nàng có vóc dáng tròn trịa, không gì giúp “nịnh dáng” bằng cả set đồ đen toàn tập như Ashley Graham đang diện. Sắc đen cũng được cho là phù hợp với mọi màu da, dễ mặc, dễ phối.

 Mải miết diện croptop khoe eo con kiến

Các kiểu áo croptop giúp người mặc khoe eo thon cũng là một items quen thuộc trong phong cách sporty chic. Nếu không muốn khoe quá nhiều da thịt, bạn có thể phối cùng áo khoác phao chất PVC như cô nàng Bobby Brown.

Set đồ gồm áo croptop xám trơn đi cùng quần legging có độ dài vừa qua gối là sự lựa chọn của Alessandra Ambrosio khi đến phòng tập. Được biết, đây cũng là outfit ưa thích của cô nàng khi xuống phố, bởi cô từng bảo rằng, mình chỉ thích diện trang phục thể thao ra ngoài bởi sự thoải mái, tiện lợi mà nó đem lại.

Nếu cảm thấy set đồ của Alessandra Ambrosio quá đơn giản, bạn chỉ việc nâng tầm nó lên với một chiếc áo khoác lông dáng dài cùng túi đeo hông như cách mà nàng mẫu da màu Winnie Harlow đang diện, bảo đảm bạn sẽ là tâm điểm mọi ánh nhìn.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất