Thời trang

2017 rồi, Thần Kinh Giày 'nhắn tìm đồng đội' để hội vừa chất lại vừa ngầu nào!

Nhã Phong - V.
Chia sẻ

Thay vì chỉ "đẹp riêng mình", giới trẻ nên bắt đầu tận hưởng xu hướng diện đồ như hội bạn thân.

Để khích lệ tinh thần những thành viên yêu thích nét đẹp của nền văn hóa sát mặt đất một cách nghiêm túc, group Thần Kinh Giày (TKG) và trang tạp chí điện tử Saostar sẽ chọn ra những bức hình đẹp nhất để đăng tải vào thứ 3 hàng tuần.

Mục đích không chỉ vinh danh sự sáng tạo về sở thích của các bạn, mà còn tạo sức lan tỏa và giới thiệu thêm về cộng đồng sneakers của Việt Nam. Nếu bạn nghĩ rằng hình của mình đủ đẹp để giới thiệu đến nhiều người hơn nữa, post hình vào group kèm theo hashtag #SaostarTKG để đón nhận thêm nhiều bất ngờ từ team Admin và Saostar.

Qua rồi cái thời thấy ai mặc đồ giống nhau thì xem là cặp đôi hay cả hội phải diện chung từ trên xuống dưới mới hợp mốt. Ngày nay hội bạn thân mình chỉ cần thống nhất một cách mix - match hay đơn giản hơn là tạo điểm nhấn đặc biệt trên tổng thể áo quần, vậy thôi đã đủ khẳng định chúng mình cùng gu rồi đó!

@Võ Diệp Hoàng Hảo: Đôi bạn full - black với siêu phẩm gây hiệu ứng tương phản đắt giá Air Force 1 nhà lão đại Nike và Y3 Qasa High (phiên bản Black & White) - một trong những dòng “con cưng” của adidas.

@Nguyễn Trần Thanh Quý: Với đôi giày sở hữu cái tên ấn tượng “Back to the Future” kết hợp mẫu Vans quen thuộc của cô nàng “cạ cứng”, có lẽ đôi bạn này đã se duyên để 2 dòng giày được gắn kết cùng nhau.

@Vivian Do Ng: Huarache và Nike Air Force 1 Mid - đôi bạn thân rất thân! Năng động và cực trendy, gợi ý thú vị cho những cô cậu sinh viên mỗi lần tới giảng đường.

@Thái Trần Khôi Nguyên‎: Jordan 5 Alternate Low - đã chất là phải có hội có phường mới xôm chứ.

@Linh Bae: Yeezy Boost 350 phiên bản Moonrock và Y-3 Qasa All Black đúng là “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã”. Bạn có muốn nhập hội cùng 2 member của Thần Kinh Giày này không?

@Lưu Vy: Đôi khi chỉ cần có niềm đam mê với sneaker là đủ tạo chất gắn kết cho hội bạn thân thích xê dịch bốn phương cùng mình.

@Nguyễn Hoàng Duy Khang: Vans Sk8 - items có độ phủ sóng mạnh mẽ được các tín đồ thời trang “check in” rần rần khắp mọi nẻo đường họ tới và dù có mix cùng trang phục gì thì đôi Vans này vẫn giữ phong độ ổn định.

@An Nhiên: NMD R1 White Blue và Tubular Viral Black thoáng nhìn thì có nhiều nét tương đồng về phom dáng thế nhưng những chi tiết nhỏ mới là đặc điểm nhận dạng cho từng loại. NMD R1 White Blue đề cao chủ nghĩa tối giản trong khi Tubular Viral Black lại ưu tiên sự tiện lợi cho người đi.

@Do Ha Giang: 2017 rồi, phải có sneaker lên giảng đường mix cùng áo dài mới gọi là oách!

@Nguyên Thanh Phong: Yeezy Boost 350 V2 Black Red và bản phối màu NMD R1, toàn những siêu phẩm được các tín đồ thời trang hết lòng cưng chiều. Nếu phải chọn một trong hai bạn sẽ chỉ ngay đôi giày nào?

“Gấu” không có nhưng hội bạn sneaker thì nhất định phải có ít nhất một hội!

Bạn sẽ bình chọn cho shoot hình nào để chiếm vị trí spotlight tuần qua:

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong - V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất