Thời trang

2 chiếc đầm đang khiến sao Việt đụng hàng chan chát

Văn Luân
Chia sẻ

Khi nhiều lần "đụng hàng" thiết kế váy ôm sát body lấp lánh ánh kim bạc trên nền vài chất liệu của váy , Bích Phương - Hoàng Thùy - Minh Tú - Khánh Linh The Face đã có những cách mix&match khác nhau mỗi người một vẻ nên cho dù có trùng cùng một thiết kế nhìn nàng nào cũng xinh đẹp chất ngất.

Hai mẫu váy có thiết kế bắt mắt, nổi bật với chất liệu ánh kim bạc lấp lánh và giúp tôn dáng người mặc, thế nên không lạ gì các dàn người đẹp Việt lại mê mẩn đến thế.Gần đây, liên tục có những pha đụng hàng hai mẫu váy này khi dàn mỹ nhân đình đám chọn diện khi tham dự các sự kiện thảm đỏ hay biểu diễn sân khấu.

Bích Phương xinh đẹp trong thiết kế váy cut out, ôm sát body trên nền vải tím bạc óng ánh

Chiếc váy khoe khéo đôi chân dài nuột nà “nổi tiếng” của cô.

Thiết kế này còn được sự để mắt đến của siêu mẫu Minh Tú, vốn có thân hình nóng bỏng và đầy đặn nên chiếc đầm này được thiết kế như dành cho cô.

Khánh Linh The Face như thổi làn gió mới cho thiết kế khi cô nàng biết cách mix với các phụ kiện đi kèm cùng với clutch đen, boots da cùng hoa tai cá tính.

Nàng ca sĩ ” Bùa Yêu” diện váy ánh kim thiết kế bất đối xứng với chi tiết hình môi ở phần eo làm điểm nhấn. Bộ váy khá ngắn giúp Bích Phương khoe trọn đôi chân dài cực phẩm, chẳng thua kém bất cứ nàng mẫu nào.

Chiếc váy lấp lánh có điểm nhấn đôi môi ở giữa phần bụng

Trước đó Á hậu Hoàng Thùy từng diện thiết kế này tại một show thời trang, cô mang đến vẻ ngoài cá tính cùng thần thái kiêu sa.

Chân dài gây ấn tượng hơn cả với chiếc mũ baker boy và vòng cổ chocker nhỏ nhắn để phối với chiếc váy.

Diễm My 9X cũng phải lòng item lấp lánh, tôn dáng này. Người đẹp kết hợp cùng boots cao cổ đen và túi xách Louis Vuitton.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất