Thời trang

19/6: Streetstyle 'tắc kè hoa' của dàn trai xinh gái đẹp hai miền

Khang Phạm
Chia sẻ

Hội trai xinh gái đẹp giờ đây không cần thiết phải bó buộc bản thân bằng những gam màu nhàm chán, thay vào đó hãy tự do thể hiện những sáng tạo của bản thân thông qua màu sắc trang phục, năng động mà vẫn chất chơi.

streetstyle1

Sơ mi oversize không chỉ dành cho nam giới, hãy học cô gái này cách mix áo sơ mi hồng pastel, quần thun camo và một đôi giày sneaker năng động để set đồ ngày hè trở nên trẻ trung hơn.

streetstyle5

Cô nàng này đã chứng minh cho mọi người thấy rằng mũ beanie có thể tha hồ diện được trong những ngày hè về, kèm theo đó màu tóc ombre nổi bật giữa đám đông.

streetstyle3

Một minh chứng cho thấy áo khoác da có thể diện được bất cứ trang phục nào, chỉ cần với áo sơ mi và cravat in họa tiết thì cậu trai nào cũng dễ dàng trở thành Gentlemen chính hiệu.

streetstyle10

Một gợi ý nhỏ cho bạn khi một set đồ với màu sắc nhàm chán thì chỉ cần diện ngay một chiếc áo croptop in họa tiết nổi bật sẽ là cứu tinh giúp bạn.

streetstyle7

Cặp đôi này sẽ khiến 'ai cũng phải ngước nhìn' khi cùng nhau dạo phố, chỉ cần diện ngay bomber jacket đối lập màu sắc kèm với những logo thêu trên áo thì chắc hẳn rằng khỏi bàn cãi vì độ chất chơi này rồi

streetstyle

Đơn giản chỉ cần bộ đôi áo thun in họa tiết và quần jeans xanh rách gối đủ khiến mọi người 'mắt tròn mắt dẹt' với bạn!

Xem thêm:

Hé lộ trọn bộ hình fashion ghế nóng tập đầu tiên của 3 HLV The Face trước giờ phát sóng

Gigi Hadid sexy nổi loạn trong chiến dịch mới nhất của Stuart Weitzman

Màn lột xác nhờ makeup gây bất ngờ của nữ sinh lớp 9

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất