Thời trang

19/4: Street style muôn màu muôn vẻ của sao Việt giữa mùa nóng 'đổ lửa'

Chia sẻ

Không phải chỉ có những ngày đông giá lạnh thì người ta mới chiêm ngưỡng được hết cái đẹp từ các mix-match layer đâu. Và ngày hè vẫn có ưu điểm riêng để các mỹ nhân thỏa sức sáng tạo trên sân chơi đường phố đấy!

ngayhe1

Với phong cách mang hơi thở ngẫu hứng cùng Punk rock những năm 70s trong set đồ denim on denim (item hot nhất mùa hè 2016) giữa quần short và và áo ngắn tay di kèm đôi bốt ngắn cổ hầm hố và kính mắt mèo sành điệu. Nàng ca sĩ “Yolo” Minh Hằng đơn giản nhưng trông hút mắt đối phương khi có chuyến du lịch tại Thủ đô Hà Nội vào những ngày tiết trời chuẩn bị chuyển mình bước sang hè.

ngayhe2

MC Vân Hugo không cần phải rườm rà, chỉ cần đơn giản theo nguyên tắc “less is more” đơn giản vẫn là nhất cũng đã đủ trở thành nhân vật chính gây được sự chú ý giữa đám đông khi bước ra phố. Và dường như sắc trắng kinh điển vẫn là sự lựa chọn thông minh nhất! Sự tinh tế, thanh lịch, nét quyến rũ của người phụ nữ đằng sau chiếc váy voan pha ren luôn là đề tài gây thổn thức đến giới mộ điệu.

ngayhe3

Không hổ danh là một trong những “nàng thơ” của cộng đồng fashionista Sài thành. Trương Thanh Trúc khoác lên mình chiếc váy maxi xẻ tà sắc màu rực rỡ, chiếc mũ rộng vành tránh nắng. Mốt kính trong (xu hướng đang khuấy đảo mùa hè 2016) đính kèm túi mini chéo vai cùng đôi gót hoa cực sang chảnh.

ngayhe4

Kiểu váy hạ eo luôn được lòng phái đẹp bởi vì tính tiện dụng, thoải mái, rất dễ mặc mỗi khi hè về. Đồng thời chiếc váy còn mang tới vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng và nữ tính, phù hợp cả môi trường công sở lẫn trang phục đi biển. Chiếc váy hạ eo này còn giúp khắc phục được tất cả nhược điểm cơ thể như cô nàng siêu mẫu có thân hình gầy nhom như người mẫu Lê Thúy, và những cô nàng có vòng hai ngấn mỡ hoặc có phần mông không hoàn hảo.

ngayhe5

Nhanh-gọn- lẹ nhưng vẫn cực chất là những từ ngữ để miêu tả về chiếc quần lửng dáng suông culottes. Người mẫu Nhã Trúc phối áo thun trắng in hình kèm giày Connverse, phá cách nhưng lại đem đến một tổng thể hài hòa. Vừa mang hơi thở thể thao đậm chất sporty style, vừa đem lại sự phá cách có chút Nhật Bản làm giới trẻ phải yêu thích mọi món đồ của cô nàng.

ngayhe6

Mùa hè nắng nóng như đổ lửa này chỉ cần áo thun crop top (chiếc áo chỉ dành riêng cho những cô nàng sở hữu vòng eo con kiến) mix cùng quần jeans skinny chất liệu co giãn, bomber jacket, giày bata trắng và cuối cùng chốt lại bằng chiếc mũ lưỡi trai màu cam nổi bật dạo phố cũng đã đủ tạo nên không khí sôi động xứ sở nhiệt đới như cô nàng Kim Phương rồi đấy!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất