Thời trang

18/6: Adam Lâm tung hình thời trang 'so deep' trước đêm liveshow X-Factor

Trang Thị
Chia sẻ

Trước đêm liveshow Chặng đua khắc nghiệt của X-Factor được phát sóng vào 9h tối chủ nhật ngày 19/6, Adam Lâm đã nhanh tay tung bộ ảnh thời trang style unisex "quyến rũ" fan bình chọn cho mình.

Mới đây, Adam Lâm tung ra bộ hình thời trang được chính tay anh stylist trong thiết kế mới nhất thuộc bộ sưu tập của Tiến Truyển. Bộ sưu tập mang một tinh thần hoàn toàn mới và khác lạ so với những concept tạo hình anh từng thể hiện trước đó. 

Vẫn lấy những gam màu cơ bản làm nền tảng cho BST như trắng, đen hay đỏ, thiết kế vẫn tôn lên vẻ đẹp hiện đại và tinh tế. Áo lưới xuyên thấu hay jacket bomber là những trang phục hot trend trong mùa hè năm nay được Adam Lâm nhanh tay ứng dụng.

tolam (1)

All-Black xưa rồi, Adam Lâm tô điểm bằng 1 chiếc bomber với những đường vằn đỏ.

tolam (9)

Sự kết hợp layer giữa áo lưới và khoác bomber giúp trung hòa hai thái cực của giới tính trong phong cách unisex mà Adam Lâm theo đuổi. Đơn giản mà tinh tế, mang tính ứng dụng cao chính là yếu tố xuyên suốt “anh chàng giày cao gót” muốn thể hiện trong bộ ảnh này.

tolam (2)

Style đậm chất unisex mà Adam Lâm đang theo đuổi có lẽ là lựa chọn đúng đắn với anh.

tolam (3)

tolam (6)

Adam Lâm không chỉ hát hay, nhảy giỏi mà còn mặc đẹp.

tolam (10)

Anh chàng có những biểu cảm rất cuốn hút cho từng trang phục anh lựa chọn.

tolam (7)

Anh tiết lộ thêm, trong phần liveshow thi tuần này anh sẽ thể hiện ca khúc We Love Vietnam và sử dụng một trong những trang phục mới nhất nằm trong bộ hình này.

tolam (8)

Càng bước sâu vào vòng trong Nhân tố bí ẩn 2016, Adam Lâm càng phải chuẩn bị kỹ càng hơn về mọi mặt. Trang phục là yếu tố cần thiết giúp phần thi của anh ấn tượng và tỏa sáng hơn trên sân khấu.

tolam (12)

Makeup: Nhựt Nguyễn

Outfit: Tiến Truyển

Stylist: Adam

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất