Thời trang

18/5: Mặc kệ mưa, sao vẫn đẹp với trend thời trang 'đánh tan' thời tiết

Chia sẻ

Sài Gòn vào mùa mưa với những trận xối nước ồ ạt, nhưng không vì thế mà cản được sao Việt xinh đẹp xuống đường hay tự thưởng cho mình những chuyến nghỉ dưỡng xa.

fashion

Phúc Cường khoe body săn chắc với item đi biển “thần thánh”. Áo lụa họa tiết tươi mát cùng nón fedora sành điệu và không quên chiếc mắt kính monster - hot trend hè này.

fashion (1)

Sĩ Thanh mix trend quần ngủ với áo họa tiết hình học. Cách sơ-vin bất đối xứng với bên bỏ bên buông với chủ ý cố tình luộm thuộm khiến cô trở thành cô nàng phóng khoáng, dù kín đáo nhưng vẫn đầy mê hoặc.

fashion (2)

Lý Quí Khánh hồi teen với áo thun hoa mix caro. Có lẽ với lý do trời mưa nên anh chọn phương án ở trong nhà và mặc đẹp để “chống đối” lại những cơn mưa bất chợt của Sài Gòn.

fashion (5)

Quỳnh Anh Shyn trendy với crop top, quần soóc jeans và áo kimono. Công thức mix đồ chưa bao giờ lỗi mỗi và luôn trở thành xu hướng chung cho phái đẹp mỗi khi hè về.

fashion (2)

Nhiếp ảnh Bobby Nguyễn khoe ảnh nghỉ dưỡng trong item đơn giản. Áo sơ mi + quần ngố kaki + sneaker = gợi ý cho quý ông thành thị bao đẹp khi đi du lịch

fashion (3)

Yến Trang chọn nguyên set đồ xanh thanh bình nổi bật trước khung cảnh thiên nhiên dịu mát.

fashion (3)

Tăng Thanh Hà chọn áo thun, quần soóc và giày slip-on cho chuyến du hí cùng ông xã. Cô nổi tiếng làng giải trí với gu thời trang đơn giản nhưng tinh tế nên bất kỳ những món đồ nào được ngọc nữ khoác lên người đều đẹp một cách hoàn hảo.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất