Thời trang

18/3: Angela Phương Trinh, Tóc Tiên, Tuyết Lan đang lăng xê những xu hướng nào?

Chia sẻ

Bạn có tò mò những cô nàng thời trang nhất showbiz Việt đang mê mệt những xu hướng nào nhất không? Hãy cùng nghía qua streetstyle của họ trong ngày 18/3 để tìm cho mình cảm hứng thời trang ngay nhé.

Mang đồ ngủ ra phố

tuyelan2

Tuyết Lan dẫn đầu top sao đẹp ngày 18/3 với bộ pansuit màu trắng lấy cảm hứng từ đồ ngủ. Đây là xu hướng đang làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang thế giới như Armani Privé, Céline…và được dự đoán sẽ bùng nổ trong thời gian sắp tới.

tuyetlan

Cô nàng cũng không quên khoe luôn chiếc đồng hồ kiểu dáng basic cùng nụ cười tươi rói.

Cách đó ít ngày, fashionista Trâm Nguyễn cũng khoe ảnh selfie cùng chiếc áo pyjama shirt kiểu dáng thanh lịch.

Đầm body cổ lọ tay dài

angelapt

Angela Phương Trinh chọn cho mình chiếc váy ôm sát cổ lọ tay dài với điểm nhấn là phần chân váy xếp ly.

Cô nàng kết hợp cùng túi xách dáng hộp nhỏ cùng đôi ankle-trap thanh mảnh.

Không chỉ mình Angela Phương trinh ưa thích kiểu váy này. Siêu mẫu Minh Tú mới đây cũng diện kiểu váy tương tự màu camel thời thượng đến dự một sự kiện.

Những kiểu váy bó sát kín cổng cao tường như thế này làm tôn lên triệt để thân hình nóng bỏng của cả hai cô nàng nhưng vẫn đảm bảo được độ an toàn trước ống kính phóng viên.

Phụ kiện ánh kim

streetstyle

Tóc Tiên rất siêng năng trong việc update những hình ảnh streetstyle mới nhất lên Instagram cá nhân. Cô nàng nhiệt tình lăng xê mẫu áo sơ mi lệch vai ngẫu hứng cùng giày cao gót ánh kim.

toctien11

Bạn sẽ bất ngờ nếu biết rằng, cô nàng còn là người khởi xướng cả hai xu hướng nổi bật ở trên. Thậm chí, còn mặc cả váy ngủ cùng đầm body cổ lọ trong cùng một outfit.

Hoàng Thùy nổi bật với combo cực ”fancy”: mắt kính gọng màu, áo khoác lông thú từ NTK Đỗ Mạnh Cường, giày bốt cổ cao cùng chiếc túi Chanel màu ánh kim bắt mắt, điểm nhấn cho toàn bộ trang phục.

Hoàng Thùy nổi bật trên đường phố New York, sẵn sàng cho chuyến bay trở về Việt Nam vào hôm nay.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất