Thời trang

17/4: Bảo Thy, Khởi My, Nicky Khánh Ngọc đồng lòng diện mốt xanh thanh bình

Chia sẻ

Đã bước sang ngày nghỉ lễ thứ hai, để tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, hầu hết các sao Việt chọn cho mình tông xanh vừa mát mắt, vừa thời thượng.

thoitrang1

Mùa hè này phái đẹp có thể sẽ phải loay hoay chưa biết cập nhật màu sắc về cho tủ đồ của mình xuống phố cho ngày nghỉ lễ dịp cuối tuần. Màu xanh da trời chính là một phương án nên trải nghiệm. Cô nàng Bảo Thy tôn được nét thanh lịch, dịu dàng và quyến rũ vốn có trong bộ váy xòe có chút hơi thở cổ điển cùng sắc xanh nhẹ nhàng khiến người hâm mộ thích thú.

thoitrang2

Biên tập viên phụ trách mảng beauty Nicky Khánh Ngọc cũng nhanh chóng tậu về cho mình chiếc váy màu sắc hot nhất mùa hè này. Ngoài chi tiết kiểu váy dáng suông trên nền họa tiết florals thì cô nàng còn nhanh tay lẹ chân mix-match cùng áo khoác denim cá tính giúp cân bằng nét nữ tính đặc thù của chiếc váy. Đôi giày gót thô thắt nơ điệu đà, kính mắt mèo tránh ánh nắng gay gắt vừa khiến bạn trở nên sành điệu kèm theo là chiếc mũ gaucho hat, và cuối cùng là chiếc balo mini đến từ thương hiệu lừng danh LV khiến Nicky Khánh Ngọc xứng danh là “Nàng thơ” của mọi nàng thơ khác.

thoitrang3

Năng động, trẻ trung, thoải mái nhưng vẫn có nét cổ điển chính là những tính từ miêu tả về nét đẹp xanh mát khi Khởi My lựa chọn để dạo phố những ngày lễ lớn như thế này.

thoitrang4

Không cần khoa trương! Không cần diêm dúa! chỉ cần đơn giản theo tiêu chí “less is more” là bà mẹ một con Tăng Thanh Hà đã đủ nổi bật trong chiếc váy suông màu vàng rồi.

thoitrang5

Yến Nhi không hổ danh là một trong những fashionista mới của làng mốt Việt. Không có chiều cao vượt trội, cũng không có số đo hình thể chuẩn mực như các nàng mẫu trên sàn catwalk nhưng cô nàng khiến mọi người đều phải ngước nhìn vì cách ăn mặc thời thượng. Chiếc quần loe tưa sợi phần gấu, áo trễ vai phom rộng chất liệu cotton được cách điệu ở phần cánh tay và vạt áo trông rất bay bổng. Để che bớt đi chiều cao khiêm tốn của Yến Nhi thì vị cứu tinh của cô nàng chính là đôi cao gót mũi nhọn màu ánh kim buộc dây bắt mắt.

thoitrang6

Người ta thường áp dụng một câu nói dành cho phái mạnh rằng: “Chỉ cần anh mặc sơmi trắng, không cần tán em sẽ tự đổ” nhưng đã là thời trang thì không có chuyện phân định rạch ròi. Câu nói dí dỏm ấy cũng nên áp dụng cho phái đẹp bởi vì khi Ninh Dương Lan Ngọc khoác sơ mi trắng, cô nàng cũng trở nên cực thu hút. Để tăng phần điệu đà cho tổng thể set đồ, cô nàng chọn cho mình phụ kiện băng đô cài tóc tạo nét trẻ trung.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất