Thời trang

15 xu hướng mới lẫn cũ 'chen chân' trong đầu mùa 2017, hot trend nào sẽ chiến thắng?

Thục Chinh
Chia sẻ

Xu hướng đồ thể thao, giày họa tiết hay jean rách đầu gối ?

Dạo quanh đường phố của bốn kinh đô thời trang thế giới : London, Milan New York và Paris, nhiếp ảnh gia Sandra Semburg đã ghi nhanh lại những phong cách tiêu biểu của các fashionista, tín đồ thời trang trong tuần lễ thời trang thu đông 2017-2018. Có những hot trend đã phổ biến từ lâu như quần jean rách đầu gối hay jumpsuit vẫn chiếm thế sành điệu nhưng đã có những yếu tố mới tham gia vào cuộc chạy đua của làng mốt đó là :

Khuy đính áo cá tính

Phá bỏ sự nhàm chán. các fashionista khẳng định chất riêng bằng cách đính phụ kiện độc trên áo để tạo sự chú ý nhất định vào trang phục.

Áo khoác vận động viên

Nếu như áo khoác quân nhân, áo khoác bóng chày đã làm nên “cơn nghiện” trong làng mốt thì giờ đây, áo khoác vận động viên cũng sẽ có khả năng bước lên một bậc thang mới trong thời trang. Phom dáng khỏe khoắn thích hợp cho định hướng thời trang năng động, phóng khoáng.

Áo khoác vận động viên nay đã xuất hiện trong tuần lễ thời trang, dự báo sẽ làm nên chuyện trong năm 2017 này. Item này là “con lai” hoàn hảo giữa áo khoác bomber và áo hoodie.

Hoa và hoa

Thời trang không đóng cửa với bất cứ sự sáng tạo nào. Trong năm nay, Gucci đã “mở cửa” cho những họa tiết hoa lá đồng quê để làm nên cơn gió mới cho làng mốt. Sneaker trắng và túi xách là hai phụ kiện tiêu biểu được trình làng những họa tiết “hương đồng gió nội”.

Xách cùng lúc nhiều kiểu túi

Phong cách dạo phố “sang chảnh” một lúc với nhiều kiểu túi đã được để ý trong tuần lễ thời trang Paris. Một chiếc túi nhỏ được buộc vào quai của chiếc túi to tạo thành layer bắt mắt và trở thành “gia vị” mới đáng thử trong năm 2017.

Áo phao màu kim loại

Hay còn gọi là áo khoác metallic, đã được hai nàng đẹp Gigi Hadid và Kendall Jenner lên đồ trong thời gian gần đây. Màu sắc sáng bóng của metallic là điểm chấm phá cho bộ đồ thường phục được nổi bật.

Kẻ sọc đa sắc màu

Kẻ sọc đơn sắc đã quá quen thuộc nhưng kẻ sọc nhiều màu mới là dấu chấm hỏi. Có vẻ như phong cách basic - tối giản đã bão hòa để tạo sân chơi cho những màu sắc rực rỡ, sinh động.

Và xu hướng kẻ sọc “7 sắc cầu vồng” đã xuất hiện tại đường phố Milan, Ý.

Nữ thần sắc đẹp Sulli đã mang hot trend này lên tạp chí Marie Claire Hàn Quốc.

Trang phục đính hạt 

Có vẻ như những yếu tố “sến” đã quay trở lại trong mùa thu đông năm nay. Từ họa tiết hoa lá đến kẻ sọc nhiều màu và giờ đây là item đính hạt trang sức.

Trong khi đó những hot trend vẫn tiếp tục phủ sóng một cách tuần hoàn trong phong cách thời trang đường phố, bao gồm :

Jumpsuit 

Balo 

Đâu chỉ có những chiếc túi xách yểu điệu nữ tính, nhà mốt Chanel cũng đã hòa nhịp với phong cách năng động khi trình làng item balo da, mới mẻ trong kiểu dáng nhưng vẫn giữ nguyên chất liệu và họa tiết truyền thống của Chanel.

Mũ lưỡi trai

Đồ thể thao - tracksuit 

Áo thun họa tiết 

Jean rách đầu gối 

Màu cam

Áo khoác hở vai 

Vậy còn bạn, bán sẽ chọn hot trend nào về đội của mình?

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin mới nhất