Thời trang

14/7: Hot girl MisThy chỉ cách diện áo xẻ sâu, khoe vòng một sexy hút mắt

Trang Thị
Chia sẻ

MisThy không chỉ là cô nàng sở hữu khả năng chơi game “đỉnh” mà còn là người có gout ăn mặc khá chất.

MisThy là cái tên khá quen thuộc và là một trong những streamer “hot” của cộng đồng game Việt, ngoài khả năng chơi game “đỉnh”, cách nói chuyện hóm hỉnh, cô còn là tín đồ thời trang chính hiệu. MisThy thường chọn cho mình phong cách thời trang mạnh mẽ, có phần bí hiểm nhưng vẫn toát lên được nét quyến rũ đặc trưng của người con gái.

misthy (9)

Cô nàng thường chọn trang phục quần jeans phối với những chiếc áo thun đơn giản, nhưng đôi lúc cô nàng lại chọn cho mình những chiếc áo có đường cắt cúp táo bạo, lấp ló khoe vòng 1 gợi cảm

misthy (22)

Thân hình chuẩn được khoe trọn đường cong trong những set đồ ôm sát mang tính ứng dụng cao.

misthy (21)

Cận cảnh áo thun với đường cắt xẻ táo bạo trước ngực của MisThy khi diện street style khiến bao người ngẩn ngơ trên phố.

misthy (25)

Tuy không sở hữu số đo “chuẩn không cần chỉnh” của một siêu mẫu, nhưng với cách phối đồ đa dạng và biết cách che lấp khuyết điểm trên cơ thể, MisThy không ít lần khiến người đối diện tròn xoe mắt với phong cách thời trang thời thượng của mình.

misthy (24)

“Với tính chất công việc phải live stream hàng ngày nên mình cũng muốn sự xuất hiện của mình phải chỉn chu một chút vì đó cũng là cách để mình tôn trọng người đối diện…

misthy (26)

…Còn phong cách ăn mặc hàng ngày của mình cũng bất thường lắm, vì đôi lúc mình mặc đồ theo cảm xúc nữa, nhưng style thời trang mà mình muốn theo đuổi là năng động, táo bạo và có nét quyến rũ một chút” MisThy tâm sự.

misthy (16)

Trong bộ ảnh mới, tuy chỉ sử dụng 2 chiếc quần jeans nhưng cùng với cách phối đồ độc đáo, MisThy đã mang đến những bộ cánh “chất lừ”.

misthy (18)

Đây cũng là phong cách thường ngày của cô nàng hot nhất cộng đồng game Việt.

misthy (19)

“Có nhiều quan điểm cho rằng, khi theo đuổi hình ảnh mạnh mẽ và quyến rũ phải hở bạo, nhưng với mình thì mình chọn cách ăn mặc sao cho phù hợp với vóc dáng và mình tự tin mặc bộ đồ đó nhất. Mình đơn giản nghĩ một người phụ nữ quyến rũ nhất khi họ tự tin làm điều họ thích” - MisThy bộc bạch

misthy (20)

Tất cả sự mix&match phụ thuộc vào con mắt thẩm mỹ và sự sáng tạo của mỗi người. Đừng than phiền khi bạn không có nhiều quần áo mới, hãy nhìn cách MisThy phối đồ bạn sẽ thấu hiểu số lượng trang phục không phải là yếu tố quyết định tất cả cho gu thời trang của bản thân.

misthy (27)

Đừng quên những chiếc áo bomber họa tiết cho ngày hè thêm năng động, vui tươi bởi món đồ hot trend này là lá bùa hiệu nghiệm cho street style mỗi ngày.

misthy (28)

Một chiếc mắt kính tráng gương, hay mắt kính màu hoặc đơn giản với kính râm sẽ là yếu tố giúp bạn thời thượng và sành điệu hơn trong mỗi shoot hình thời trang đầy mê hoặc.

misthy (29)

Nhan sắc đẹp không tỳ vết của MisThy khiến bao anh chàng cộng đồng game say đắm.

Make up: Tata

Stylist: Thanh Quyết Trầm

Customes: I see it first, Lider, Outfixsaigon

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất