Thời trang

14/4: Dương Minh Tuấn - Trà Ngọc Hằng lăng xê mốt khăn skinny scarf

Chia sẻ

Cách mới để khiến trang phục trông đỡ nhàm chán hơn chính là mốt skinny scarf, hơn thế nữa, hãy cùng tìm hiểu xem các sao Việt hôm nay diện gì để có thêm tips mix match cho mùa hè nhé!

thoitrang2

Chàng hot boy có gương mặt baby Dương Minh Tuấn cũng phải xiêu lòng trướcmốt thắt khăn này! Chiếc quần tây dáng đứng mix-match cùng áo sơmi kiểu ống tay dài quá cỡ (trào lưu được nhiều nhà mốt trên thế giới lăng xê trong mùa hè năm nay) màu sắc nhã nhặn, thanh tao. Để có tính đường phố một chút, anh chàng đã nhanh tay lẹ mắt chọn cho mình khăn quàng mảnh hay còn gọi với cái tên skinny scarf cùng đôi giày Converse trông cá tính hơn, bụi bặm hơn.

xuhuong1

Không phải chỉ cứ đến mùa đông thì người ta mới trưng dụng những mẫu khăn quàng cổ để bước xuống phố. Nếu bạn đã trót lỡ là tín đồ thời trang thì khó lòng cưỡng lại được vẻ đẹp của thời trang thập niên 1970s. Trà Ngọc Hằng áp dụng street style cho ngày hè với nguyên cây denim on denim từ áo khoác đến chiếc quần cạp cao. Về phần chất liệu tuy có phần thô sơ, đơn giản nhưng vẫn giữ được nhịp mốt trong vòng xoay thời trang vì đáp ứng được tính tiện lợi trong việc di chuyển. Để tăng thêm phần hương vị cho set đồ, cô nàng chọn cho mình mẫu khăn quàng mảnh skinny scarf để tạo điểm nhấn, đi kèm là đôi gót cùng tông và chốt lại bằng cặp kính đen to bản.

xuhuong3

Khi có chuyến công tác xa vài ngày, nữ VJ , MC Yumi Dương cũng lại chọn kiểu quàng khăn cho set đồ casual đậm chất sporty hơn bao gồm quần legging, áo thun oversize, mũ nồi archives và giày thể thao hầm hố, cá tính.

xuhuong4

Tiết trời tháng này rất ngột ngạt và oi bức, phái đẹp chẳng muốn gồng mình dưới bộ xiêm y ôm sát cơ thể tí nào. Kiểu váy cổ chữ V dáng xòe cổ điển dài qua gối chất liệu cotton dễ thấm hút mồ hôi trên nền họa tiết florals như Yến Trang là một phương pháp hữu dụng nhất. Phụ kiện ăn ý bao gồm vòng cổ poncho, sandal quay mảnh và kính trong được cô nàng phối hợp nhuần nhuyễn tạo được ấn tượng vô cùng tốt.

xuhuong5

Nữ ca sĩ “Big Girls Don't Cry” Tóc Tiên thoải mái, quyến rũ, khoe làn da trắng ngần tràn đầy nhựa sống dưới lớp váy áo ngủ chất liệu tafta viền ren nữ tính. Song song lớp nhung là đôi giày sandal tạo cảm giác êm ái cho bàn chân, túi xách, kính mát vừa hợp trend, vừa có thể tránh được thời tiết nắng gắt của mùa hè như hiện nay.

xuhuong6

Người mẫu Tuyết Lan chọn cho mình chiếc áo khoác màu xanh đậm chất sporty style, điểm nhấn là những đường kẻ sọc vàng bắt mắt. Cặp kính gọng to theo phong cách “mọt sách”. Đơn giản, tiện lợi nhưng phù hợp xu thế giới trẻ hiện thời.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất