Thời trang

13 đôi giày ấn tượng nhất của các Tuần lễ thời trang

Chia sẻ

Sáng tạo trong thời trang không thể dùng bất kỳ một ngôn ngữ nào có thể miêu tả được, trong đó phải nhắc tới những đôi giày không giống ai và 'độc nhất vô nhị' của các tín đồ thời trang.

giaykicuc (1)

Đôi giày đế bánh mỳ của một tín đồ thời trang tại Tuần lễ thời trang Tokyo lấy cảm hứng từ những màu sắc ngân hà.

giaykicuc (2)

Cả hai đôi bot cao cổ và cổ ngắn đều được thiết kế họa tiết hoa bắt mắt, màu sắc hài hòa.

giaykicuc (3)

Đôi giày màu vàng thực sự rất bắt mắt và cuốn hút mọi cái nhìn so với tổng thể cả bộ trang phục mà cô ấy diện.

giaykicuc (4)

Đôi bot cao cổ đính hoa kim loại cùng bộ đồ hoang dại khiến ta liên tường tới những chiến binh thực thụ trong các bộ phim bom tấn của Hollywood.

giaykicuc (5)

Khi nhìn vào đôi giày bạn có chút giật mình bởi những đường dây đan chéo từ mũi chân lên tới bắp chân, cảm nhận một phần của đôi chân như mất đi, thu hẹp lại.

giaykicuc (6)

Đôi giày màu xanh ngọc cùng tông với chiếc túi xách tay, cô nàng thành công khi thu hút được nhiều ánh mắt hướng về mình.

giaykicuc (9)

Vẫn là thiết kế giày đế thô bánh mỳ nhưng màu sắc bắt mắt hơn, phù hợp với tổng thể bộ đồ anh ấy diện, đáng yêu và ngộ nghĩnh.

giaykicuc (10)

Cả bộ đồ được mix rất nhiều màu sắc nhưng không cảm thấy bị rối mắt bởi sự hài hòa trong cách sắp đặt, đôi giày nhung gấm in hoa thực sự là món đồ độc đáo.

giaykicuc (11)

Đôi giày nhung sẽ không có gì đặc biệt nếu chỉ dùng nửa đế trước để tiếp xúc với bề mặt, đôi giày lấy cảm hứng sáng tạp từ những thiết kế của các công chúa cách cách trong phim cổ trang của Trung Quốc.

giaykicuc (13)

Đôi giày có thiết kế đơn giản giống như một chiếc thuyền cổ điển lướt trên đường phố tại tuần lễ thời trang Seoul.

giaykicuc (14)

Không còn là thiết kế mới nhưng đôi giày thiết kế đinh tán và họa tiết chấm bi mang lại vẻ ngoài hoàng tộc cho các tín đồ thời trang.

giaykicuc (15)

Đây có lẽ là đôi giày lớn nhất tại tuần lễ thời trang bởi kích thước khủng, song có lẽ vì đôi giày độc đáo mà cô nàng vẫn bất chấp sự di chuyển không mấy thoải mái từ nó.

milan-street-style-day-5-021

Quá sáng tạo với đôi giày cao gót được thiết kế từ những sợi tóc giả bện chặt với tông màu đỏ đồng sanh trọng.

Chia sẻ
Tin mới nhất