Thời trang

12/6: Lan Khuê-Minh Hằng tươi trẻ với vô số item hot nhất hiện nay

Trường Ca
Chia sẻ

Cuối tuần với tiết trời lúc nắng, lúc mưa thế này thì những set đồ ngắn dễ ứng dụng như Lan Khuê, Lệ Hằng, Minh Hằng... chính là một gợi ý vô cùng tuyệt vời!

thoitrang1

Hoa hậu Lan Khuê trông thật nổi bật với bộ jumpsuit ngắn họa tiết florals khi bước ra phố. Một chiếc đai thắt sẽ làm set đồ trở nên cá tính hơn. Đừng nên bỏ lỡ qua món phụ kiện đang gây sốt hiện nay chính là chiếc balo phom dáng mini tiện dụng nhé!

thoitrang2

Phong cách vintage thật muôn màu, muôn vẻ.Với mẫu váy chi tiết dún bèo xếp tầng nữ tính kèm theo túi xách hiệu Hermes Birkin, kính mắt và đôi sandals buộc dây lấy hứng cảm từ phong cách nhà binh cực chất thì Lệ Hằng thu hút mọi ánh nhìn vì bộ trang phục có chút cổ điển nhưng rất thời thượng khi đến sân bay.

thoitrang3

Nữ diễn viên, ca sĩ Minh Hằng trông tươi trẻ, căng tràn nhựa sống trong chiếc áo trễ vai dún bèo, quần short ngắn giúp tôn lên làn da trắng sáng khi có chuyến nghỉ dưỡng ở miền biển đầy nắng và gió.

thoitrang4

Yến Nhi vẫn được biết đến là một trong những fashionista Việt biến đổi linh hoạt từ tinh nghịch, cổ điển đến quyến rũ…và rất được lòng giới trẻ hiện nay. Hai gam màu trắng-đen kinh điển được cô nàng phối hợp nhuần nhuyễn, mang đến vẻ ấn tượng đến người nhìn. Đôi bốt đi kèm cặp kính đen ngoại cỡ sẽ là một lựa chọn hết sức khả thi cho ngày hè lúc nắng, lúc mưa đấy!

thoitrang5

Nếu cô em cá tính và phá cách thì cô chị lại nền nã hơn nhiều với casual style, đơn giản thoải mái trong set đồ đen ton-sur-ton theo trường phái minimalist. Và gam màu tương phản với đen chính là trắng, chỉ cần vài chi tiết như túi xách, giày bệt là bộ outfit sẽ trở nên bắt mắt hơn rất nhiều mà không tốn quá nhiều thời gian để chọn lựa.

Chia sẻ

Bài viết

Trường Ca

Tin mới nhất