Thời trang

12 'tuyệt tác' đầm đuôi cá đưa Đỗ Mỹ Linh trở thành 'nàng tiên thứ thiệt' của Vbiz

Phi Long
Chia sẻ

Trong hai năm đương nhiệm, Đỗ Mỹ Linh dường như có niềm say mê quá đỗi với những chiếc đầm đuôi cá lộng lẫy, khi hầu hết ở các sự kiện lớn nhỏ, công chúng đều thấy cô diện kiểu đầm này.

Nếu như đời thường, người đẹp sinh năm 1995 là cô gái năng động nhí nhảnh, thì ở các sự kiện, Đỗ Mỹ Linh thể hiện là một người đẹp tự tin với trang phục nền nã, phong thái của một hoa hậu.

Có lợi thế về hình thể với chiều cao 1m71, số đo ba vòng 87-61-94 cm, thân hình của Hoa hậu Việt Nam hoàn toàn phù hợp với những bộ cánh khoe đường cong, đặc biệt là những bộ đầm đuôi cá vừa lộng lẫy vừa sa hoa.

Cùng điểm lại những “tuyệt tác” đầm dạ hội đuôi cá giúp Đỗ Mỹ Linh hóa thân thành nàng tiên cá thứ thiệt trong mỗi lần ăn diện.

Bộ cánh đuôi cá đầu tiên phải kể đến trong danh sách trên đó chính là chiếc đầm đã giúp cô sinh viên họ Đỗ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2016. Thoạt nhìn thiết kế có vẻ như khá đơn giản nhưng chính đặc điểm này giúp cô sinh viên Đại học ngoại thương trở nên tự tin tỏa sáng trên sân khấu.

Có lẽ cơ duyên giữa người đẹp họ Đỗ với những kiểu đầm đuôi cá khá lớn. Ngay từ những ngày đầu đến với Hoa hậu Việt Nam, cô sinh viên đất Bắc ưu tiên kiểu đầm này khá nhiều. Bộ đầm trắng đuôi cá giúp Đỗ Mỹ Linh nổi bật trong phần photoshoot ở cuộc thi năm đó dường như là “phát súng” đầu tiên cho sự hóa thân thành nàng tiên cá sau này.

Với tư cách khách mời trong một sự kiện mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2016 diện bộ đầm dạ hội đuôi cá trắng muốt, tôn đường cong gợi cảm. Bộ đầm trắng của NTK Lê Thanh Hòa giúp Đỗ Mỹ Linh nổi bật ở sự kiện. Tuy trang phục đơn giản nhưng có thể thấy nàng Hậu vẫn vô cùng nổi bật bởi sự kết hợp phụ kiện tinh tế và thần thái cuốn hút.

Chỉ trong thời gian chưa đầy hai năm trên cương vị Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh trở thành “con nghiện” trong các thiết kế đuôi cá lộng lẫy. Chiếc đầm ánh bạc kim mà Chung Thanh Phong “đo ni đóng giày” cho Hoa hậu họ Đỗ, đã giúp cô trở thành tâm điểm sự kiện khi nhìn nàng hậu chẳng khác nào một nàng tiên cá mắc cạn.

Trong vai trò MC của một sự kiện âm nhạc đầu năm 2018, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mặc váy mỏng tang. Bộ trang phục giúp cô khoe trọn vẹn lợi thế hình thể của mình. Nàng hậu cũng rất khéo léo chọn kiểu tóc buông xõa, gợn sóng bồng bềnh cùng lối trang điểm ấn tượng, toát lên thần thái quyến rũ.

Mẫu đầm đuôi cá lệch vai như thế này không quá hở hang nhưng vẫn mang lại sự gợi cảm nhất định giúp hoa hậu chinh phục ánh nhìn của người đối diện. Không những thế, việc chọn kiểu tóc búi đánh bồng còn khoe được chiếc cổ cao của người đẹp.

Trong một sự kiện khác, người đẹp xuất hiện rạng rỡ trong một thiết kế nhẹ nhàng và tôn dáng. Cùng với đó là những nhấn nhá uyển chuyển mang đến vẻ đẹp mềm mại và nữ tính cho cô.Thiết kế lần này của Hoàng Hải như một sự chuyển động vừa mang đến sự sang trọng nhưng đồng thời là một nguồn năng lượng tươi trẻ. Có thể nói đây là một điểm chung và hòa hợp giữa thiết kế và vẻ đẹp của Tân Hoa hậu.

Đặc biệt trong lần “mang chuông đánh xứ người”, Đỗ Mỹ Linh đã được NTK Lê Thanh Hòa tận tay “đo ni đóng giày” cho 3 bộ cánh dạ hội trong đó có hai bộ có kiểu dáng đuôi cá. Chiếc váy được tạo kiểu đơn giản mà tinh tế với phom dáng đuôi cá ôm sát, chất liệu ánh nhũ, toàn thân váy được đính hạt đá tỉ mỉ. Điểm nhấn cắt xẻ ở eo và đùi tôn nét đẹp gợi cảm, dáng vẻ quyến rũ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Phần cổ váy được lấy ý tưởng và cách điệu từ cổ áo yếm truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Bộ cánh thứ hai mang sắc trắng tinh khôi tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, tinh khiết của mỹ nhân Hà thành. Có vẻ như chỉ có kiểu dáng đuôi cá như thế này mới làm thăng hoa vẻ đẹp của Đỗ Mỹ Linh.

Tại một sự kiện khác, hoa hậu gây ấn tượng bằng cách “chơi trội” khi mặc chiếc đầm màu xanh biển nổi bật với kiểu dáng cúp ngực cùng phần dập ly cầu kì ở đuôi váy vô cùng lộng lẫy.

Đỗ Mỹ Linh luôn hiểu rõ ưu điểm về chiều cao và thân hình đồng hồ cát của bản thân. Chính vì vậy, cô liên tục chọn mặc các thiết kế đuôi cá ôm sát cơ thể để khoe trọn đường cong ba vòng mà không ít người đẹp mong muốn sở hữu.

Có thể thấy, hoa hậu rất chăm chút và đầu tư từ cách trang điểm, kiểu tóc cho đến váy áo. Có lẽ vì nét đẹp của Đỗ Mỹ Linh sẽ “thăng hoa” rất nhiều nếu như được mặc các thiết kế đuôi cá lộng lẫy. Chính vì vậy trong các sự kiện lớn nhỏ cô ưu tiên chọn kiểu đầm này để có thể nổi bật nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất