Thời trang

12 màn hóa trang Halloween gây sốc của Kim Kardashian

Chia sẻ

Ngôi sao này mới vừa chia sẻ những màn hóa trang halloween mình yêu thích nhất, khiến khán giả được phen bất ngờ và vô cùng tò mò về sự xuất hiện của cô vào mùa halloween năm nay.

Kim siêu vòng 3 nổi tiếng ra sao và cũng tai tiếng như thế nào chắc có lẽ ai cũng biết. Thế nhưng, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, sự đầu tư, chăm chút và chú trọng về ngoại hình của người mẫu này là một điều không thể phủ nhận.

12 màn hóa trang dưới đây là minh chứng rõ nhất. Kim khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, thậm chí là còn choáng váng với những tạo hình nhân vật đa dạng cùng những nét cá tính khác nhau: lúc dịu dàng, khi lại nổi loạn, mạnh mẽ và đôi phần quái dị.

Nữ diễn viên dịu dàng khi hóa thân thành công chúa Jasmine trong bộ phim Aladin và cây đèn thần.

Nữ diễn viên gợi cảm khi hóa thân thành công chúa Jasmine trong bộ phim Aladin và cây đèn thần. Chất vải mỏng cùng những khoảng hở tối đa tạo điều kiện cho Kim “phô diễn” số đo 3 vòng khủng.

Lễ halloween 2008, Kim hóa trang thành Flapper- một cô gái phương Tây vào thập niên 20, đỏng đảnh với váy hai dây ngắn, tóc bob xoăn đặc trưng.

Vào lễ Halloween năm 2008, Kim hóa trang thành Flapper - một cô nàng phương Tây thập niên 20, đỏng đảnh với váy hai dây ngắn, chằng chịt vòng cổ, vòng tay và tóc bob xoăn đặc trưng.

Cũng vào dịp này, cô xuất hiện với tạo hình Wonder Woman- nhân vật siêu anh hùng trong các cuốn truyện tranh nước Mỹ.

Cũng vào dịp này, cô xuất hiện với tạo hình Wonder Woman - nhân vật siêu anh hùng trong các cuốn truyện tranh nổi tiếng nước Mỹ.

"Nàng báo" Kim sexy vào mùa halloween 2010.

“Nàng báo” Kim sexy trong bộ jumpsuit độc đáo vào mùa Halloween 2010.

Ngôi sao truyền hình thực tế này cũng hóa thân thành cô gái quàng khăn đỏ khi đến tham dự một sự kiện khác.

Ngôi sao truyền hình thực tế này cũng hóa thân thành cô gái quàng khăn đỏ khi tham dự một sự kiện khác. Áo chẽn, váy xòe được cô sử dụng như một lựa chọn đã quá quen thuộc để thu hút mọi ánh nhìn “đổ xô” vào vòng 1 và vòng 3.

Vẫn cách thức chọn trang phục như trên, nữ cướp biển Kim không hề khiến người nhìn cảm thấy nhàm chán hay tẻ nhạt.

Vẫn cách thức chọn trang phục như trên nhưng nữ cướp biển Kim không hề khiến người nhìn cảm thấy nhàm chán hay tẻ nhạt.

Nữ thần tình yêu "siêu vòng 3".

Nữ thần tình yêu “siêu vòng 3”.

Nàng bạch tuyết thời hiện đại.

Nàng bạch tuyết thời hiện đại.

Năm 2011, người mẫu này khiến khán giả thích thú với tạo hình Poison Ivy "chuẩn từng chi tiết". Đây là một nhân vật phản diện hư cấu trong truyện tranh, thường được biết đến là kẻ thù chính của nhân vật Batman.

Năm 2011, người mẫu này khiến khán giả thích thú với tạo hình Poison Ivy “chuẩn đến từng chi tiết”. Đây là một nhân vật phản diện hư cấu trong truyện tranh, thường được biết đến là kẻ thù chính của nhân vật Batman. Bản thân Poison Ivy cũng được biết đến là một loại cây có độc.

dvd

Nàng miêu nữ ấn tượng trong bộ jumpsuit da vào dịp Halloween 2012.

T

Nàng tiên cá với số đo khủng thế này liệu có bơi lượn nổi?

Và màn hóa trang "dị" nhất có lẽ là đây, vào mùa halloween 2014 năm ngoái.

Và màn hóa trang “dị” nhất có lẽ là đây. Vào mùa Halloween 2014 năm ngoái, ngôi sao này dễ dàng khiến người khác giật mình trong bộ jumpsuit đen xì sơn hình khung xương người. Đặc biệt, khuôn mặt trắng bệch phấn cùng chiếc miệng được make-up như đang bị khâu làm nhiều người không khỏi sững sờ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất